+Aa-
    Zalo

    TRỰC TIẾP U19 Việt Nam 2-3 U19 Nhật Bản: Việt Nam thua trận

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nhập cuộc chủ động và có bàn thắng mở tỷ số trước nhưng U19 Việt Nam đã không thể đòi được món nợ thua 0-7 trước U19 Nhật Bản. Dù thua chung cuộc 2-3 nhưng U19 Việt Nam vẫn giành vé vào bán kết giải U19 Đông Nam Á gặp Myanmar.

    (ĐSPL) – Nhập cuộc chủ động và có bàn thắng mở tỷ số trước nhưng U19 Việt Nam đã không thể đòi được món nợ thua 0-7 trước U19 Nhật Bản. Dù thua chung cuộc 2-3 nhưng U19 Việt Nam vẫn giành vé vào bán kết giải U19 Đông Nam Á gặp Myanmar. 
    Đội hình xuất phát:
    U19 Việt Nam: Minh Toàn; Tiến Dũng, Xuân Hùng, Anh Thi, Hồng Duy; Xuân Trường, Tuấn Anh, Thanh Tùng, Văn Long, Công Phượng, Văn Toàn.
    U19 Nhật Bản: Nakamura Kosuke; Miura Genta, Yuki, Keisuke, Ochi Yamoto, Shota, Masaya, Sakai Daisuke, Takagi Daisuke, Yosuke, Taro.
    Diễn biến trận đấu
    Trận đấu khép lại với tỷ số 3-2 nghiêng về phía U19 Nhật Bản.
    Vào, Phút 89, Văn Toàn bị Keisuke (7-NB) phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền. Trên chấm 11m, Công Phượng dễ dàng đánh lừa thủ thành Kosuke (1-NB), rút ngắn tỷ số xuống 2-3 cho U19 Việt Nam.
    Vào! U19 Việt Nam-U19 Nhật Bản: 1-3. Phút 88, Shota (15-NB) sâm nhập vòng cấm rồi tung ra cú sút quyết đoán hạ thủ môn Minh Toàn, nâng tỷ số lên 3-1 cho U19 Việt Nam.
    Phút 82, Công Phượng treo bóng vào trong vòng cấm để Tiến Dũng bật cao đánh đầu đi chệch cột dọc khung thành U19 Nhật Bản
    Phút 75, Tuấn Tài được tung vào sân thay Tuấn Anh.
    Phút 70, Yamoto (11-NB) rời sân nhường chỗ cho Omotehara Genta (9).
    Vào! U19 Việt Nam-U19 Nhật Bản: 1-1. Phút 57, Yosuke (24-NB) tung ra cú sút xa nửa nảy hạ gục thủ thành Minh Toàn, quân bình tỷ số cho U19 Nhật Bản.
    Phút 52, Masaya (16-NB) xâm nhập vòng cấm rồi dứt điểm dội cột dọc khung thành U19 Việt Nam.
    Hiệp 2 bắt đầu. U19 Nhật Bản giao bóng.
    Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía U19 Việt Nam
    Phút 35, Văn Long phá bóng chính xác sau đường căng ngang nguy hiểm của một cầu thủ U19 Nhật Bản.
    Phút 30, Xuân Trường chuyền bóng vào trong vòng cấm cho Văn Toàn thoát xuống tung ra cú dứt điểm đi trúng vị trí của thủ môn Kosuke (1-NB).
    Vào! U19 Việt Nam-U19 Nhật Bản: 1-0 cho U19 Việt Nam. Phút 21, Văn Toàn xử lý bóng kỹ thuật rồi bất ngờ tung ra cú sút xa hiểm hóc đánh bại thủ môn Kossuke (1-NB), mở tỷ số cho U19 Việt Nam.
    Phút 19, Công Phượng đi bóng lắt léo bên ngoài vòng cấm rồi tung ra cú sút xa chạm người một hậu vệ U19 Nhật Bản bật ra.
    Phút thứ 10, Shota (15-NB) tung ra cú sút xa đưa bóng đi chệch cột dọc khung thành thủ môn Văn Toàn.
    Phút thứ 6, Takagi (20-NB) đột phá vào trong vòng cấm nhưng Hồng Duy đã kịp áp sát giải nguy.
    Hiệp 1 bắt đâu. U19 Việt Nam giao bóng
    Sau chiến thắng 4-3 của U19 Nhật Bản trước đối thủ U19 Australia, cục diện bảng B đã dần ngã ngũ. Theo đó với việc để thua cả hai trận, đội bóng xứ Chuột túi đã chắc chắn bị loại, vé vào bán kết giải U19 Đông Nam Á cũng nằm trong tay U19 Việt Nam và U19 Nhật Bản. Dù vậy không vì thế mà trận đấu tới mất đi sự hấp dẫn.
    Chẳng những hướng 3 điểm để đoạt đến ngôi đầu bảng, U19 Việt Nam đang quyết tâm rửa hận thua 0-7 trước đội bóng xứ Phù tang tại giải U19 Quốc tế diễn ra trên sân Thống Nhất hồi tháng 1/2014. Về mặt lực lượng, U19 Việt Nam có những sự xáo trộn nhất định bởi chấn thương. Cụ thể, Thanh Tùng và Văn Toàn có thể được tung vào sân thay cho Quang Hải và Tuấn Tài. Trong khi đó, trung vệ Đông Triều vẫn chưa đạt được trạng thái thế lực sung mãn nhất và có thể phải ngồi dự bị để nhường vị trí chính thức cho Xuân Hưng.
    Còn nhớ, giải U19 Quốc tế diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh hồi đầu năm, U19 Việt Nam để thủng lưới từ rất sớm và vỡ trận. Để rồi khi hiệp 1 mới trôi qua được 20 phút, đoàn quân của HLV Graechen đã phải vào lưới nhặt bóng đến 4 lần. 
    Bất chấp việc chỉ mang tới giải đội hình dự bị nhưng xét về thực lực, đội bạn vẫn được đánh giá nhỉnh hơn U19 Việt Nam. Nói thể không có nghĩa các cầu thủ trẻ của chúng ta không có cơ sở để giành chiến thắng. Lợi thế sân nhà, quyết tâm đòi nợ cũng sự tự tin đang lên cao là vũ khí lợi hại của đội bóng dưới quyền thầy “Giôm”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truc-tiep-u19-viet-nam-2-3-u19-nhat-ban-viet-nam-thua-tran-a49945.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan