+Aa-
    Zalo

    Trùm khủng bố Bin Laden từng thử nghiệm vũ khí hoá học trên chó

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một trong những người con trai của Osama Bin Laden tiết lộ trùm khủng bố từng thử nghiệm vũ khí hoá học trên chó.

    Trả lời phỏng vấn tờ The Sun khi đang có chuyến thăm Qatar, con trai thứ tư của Osama Bin Laden, Omar cho biết anh ta là một "nạn nhân" và đã cố gắng quên đi "khoảng thời gian tồi tệ" từng có với cha mình. 

    Người đàn ông 41 tuổi, hiện đang sống với vợ ở Normandy (Pháp), cho biết trùm khủng bố khét từng nói rằng anh là người được chọn để kế vị hắn ta. Tuy nhiên, Omar đã quyết định rời Afghanistan vào tháng 4/2001, chỉ vài tháng trước vụ tấn công khủng bố kinh hoàng ngày 11/9 ở New York (Mỹ). 

    osama bin laden
    Osama Bin Laden. Ảnh: NDTV 

    Omar chia sẻ: "Tôi đã nói lời tạm biệt ông ấy, ông ấy cũng để tôi đi. Tôi đã chịu quá đủ thế giới đó rồi. Ông ấy không vui khi tôi rời đi".

    Người con trai của Bin Laden cho biết anh từng chứng kiến những thử nghiệm vũ khí hoá học mà cha anh đã thực hiện. Omar kể lại: "Họ đã thử nghiệm vũ khí trên những con chó của tôi và tôi không hề hài lòng với việc này. Tôi đã cố gắng quên đi những khoảng thời gian tồi tệ nhất. Đó là điều rất khó khăn. Bạn luôn phải chịu đựng những việc như vậy".

    Omar tiếp tục: "Cha tôi chưa bao yêu cầu tôi gia nhập al-Qaedar nhưng ông ấy nói rằng tôi là người con ông ấy chọn để kế vị mình. Ông ấy từng rất thất vọng khi tôi nói tôi không phù hợp với cuộc sống đó".

    Omar cho biết việc Bin Laden muốn anh làm người kế vị có thể vì anh thông minh hơn những người khác. Người con của trùm khủng bố chia sẻ: "Tôi không biết, có lẽ vì tôi thông minh hơn, đó là lý do tại sao tôi còn sống đến ngày hôm nay". 

    Minh Hạnh (Theo NDTV) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trum-khung-bo-bin-laden-tung-thu-nghiem-vu-khi-hoa-hoc-tren-cho-a559306.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan