+Aa-
    Zalo

    Trung Quốc: 4 người "hộ tống" cô dâu nặng 200kg vào lễ đường

    (ĐS&PL) - Sự xuất hiện của cô dâu có cân nặng gần 200kg tại Trung Quốc tiến vào lễ đường đã khiến cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng.

    Trong xã hội hiện nay, đa phần các cô gái đều muốn gầy để bản thân trông đẹp hơn trong ngày cưới. Đặc biệt nhiều người coi thân hình mảnh mai là tiêu chuẩn của cái đẹp. Tuy nhiên, đó không phải là quy chuẩn dành cho tất cả, bởi có một số chàng trai yêu thích con gái có ngoại hình mũm mĩm. Điển hình như chú rể tại Hồ Bắc (Trung Quốc) dưới đây.

    Theo đó, anh chàng này đã cưới một cô gái có ngoại hình tương đối mũm mĩm. Đám cưới của cả hai khiến cộng đồng mạng phải bán tán sôi nổi vì cho rằng cô dâu quá béo. Qua những hình ảnh ghi lại tại hiện trường đám cưới có thể thấy cô dâu nặng gần 200kg và phải cần tới 4 người đàn ông to lớn khiêng vác vào hội trường. Vẻ mặt của tất cả đều rất vui tươi, hồ hởi.

    trung quoc 4 nguoi ho tong co dau nang 200kg vao le duong2
    Cô dâu nặng gần 200kg gây chú ý.

    Theo đó, các quan khách đến dự đám cưới đều chú ý đến hình ảnh của cô dâu. Họ vừa chụp ảnh, quay phim vừa hô tên cô dâu. Bản thân cô dâu cũng không tỏ ra ái ngại hay mặc cảm về ngoại hình của mình. Sự cổ vũ của mọi người khiến cô tự tin hơn nhiều khi đến gần với người chồng mình yêu thương.

    Những khách mời chưa biết mặt chú rể thì đoán già đoán non, họ nhận định chú rể cũng phải là một chàng trai cao to, vạm vỡ. Tuy nhiên, không phải là như vậy, khi đến lễ đường, tất cả đều ngạc nhiên. Chú rể khá "mi nhon", đứng cạnh cô dâu có sự chênh lệch lớn về ngoại hình. Không chỉ vậy, anh chàng còn có vẻ bảnh bao, nụ cười duyên, đẹp trai. 

    trung quoc 4 nguoi ho tong co dau nang 200kg vao le duong
    Chú rể nở nụ cười hạnh phúc.

    Theo đó, khuôn mặt chú rể tràn đầy hạnh phúc khi thấy cô dâu của mình sắp bước tới bên cạnh. Dường như anh không quan tâm tới ngoại hình của cô.

    Nhiều người không hiểu tại sao một chàng trai như vậy lại cưới một cô vợ "quá khổ". Có người bán tín bán nghi cho rằng gia cảnh của cô dâu chắc phải rất tốt thì chú rể mới chọn cô. Tuy nhiên đó chỉ là phỏng đoán. Bởi ngoài cân nặng, các nét trên khuôn mặt cô dâu hết sức xinh xắn, hài hòa. Nhiều người còn cho rằng, nếu giảm cân, cô chắc chắn sẽ là một mỹ nhân. Gia cảnh của cô dâu cũng bình thường, không phải người giàu có. 

    Thái độ của chú rể cho thấy phần nào tình cảm ngọt ngào giữa hai người. Cộng đồng mạng để lại nhiều bình luận chúc phúc.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-4-nguoi-ho-tong-co-dau-nang-200kg-vao-le-duong-a587408.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan