+Aa-
    Zalo

    Trung Quốc: Nhân viên tàu điện ngầm trở nên nổi tiếng vì có khuôn mặt giống Triệu Lệ Dĩnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, những hình ảnh của một nữ nhân viên tàu điện ngầm xinh đẹp tại Hàng Châu, Trung quốc được chia sẻ đã khiến cư dân mạng không khỏi xao xuyến.

    Mới đây, những hình ảnh của một nữ nhân viên tàu điện ngầm xinh đẹp tại Hàng Châu, Trung quốc được chia sẻ đã khiến cư dân mạng không khỏi xao xuyến.

    Nữ nhân viên tàu điện ngầm Vương Hải Yến. - Ảnh: Sina.

    Không ít người đã liên tưởng cô đến nữ diễn viên Hoa ngữ nổi tiếng Triệu Lệ Dĩnh, thậm chí có người đã đến tận nơi làm việc của cô nhân viên để kiểm chứng. Và từ đó cũng tạo nên những tranh cãi về việc so sánh nhan sắc với Triệu Lệ Dĩnh.

    Khuôn mặt của cô nhân viên 9x có nét giống Triệu Lệ Dĩnh (dưới). -Ảnh: Sina.

    Được biết, cô nhân viên này tên là Vương Hải Yến sinh năm 1996, cao 168cm, vừa tốt nghiệp đại học vào tháng 6 năm nay. Hiện tại, cô đang làm nhân viên ga tàu điện ngầm tuyến số 2 Hàng Châu, Trung Quốc.

    Những hình ảnh của Hải Yến ở nơi làm việc. -Ảnh: Sina.

    Do có khuôn mặt hơi giống với Triệu Lệ Dĩnhm diễn viên chính trong phim “Thanh  Vân Chí”, nên Vương Hải Yến bỗng chốc trở thành tiêu điểm bình luận của cư dân mạng. Đối với chuyện này, cô gái sinh năm 1996 cảm thấy có đôi chút dở khóc dở cười.

    Nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh. -Ảnh: Sina.

    Ở một số góc mặt, cô được cho là một bản sao của Triệu Lệ Dĩnh. Tuy nhiên đa số bình luận lại cho rằng Vương Hải Yến xinh đẹp hơn, khí chất của cô nhân viên 9x này còn được đánh giá cao hơn một vài sao nữ nổi tiếng hiện nay.

    Khi được hỏi việc trở nên nổi tiếng trên mạng có ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc của bản thân hay không? Vương Hải Yến đã thẳng thắn trả lời là có đôi chút. Tiếp đó cô còn cho rằng làm tốt công việc của mình hiện tại vẫn quan trọng hơn.

    Những hình ảnh đời thường của cô nàng Hải Yến. -Ảnh: Sina.

    Ở ngoài đời, Hải Yến là một cô gái nhẹ nhàng, có nội tâm phong phú. Điều này còn có thể nhận ra khi xem trang cá nhân Weibo của cô, không chia sẻ quá nhiều thứ, không ồn ào nhưng tất cả đều toát lên một khí chất rất riêng biệt.

    NHÂM HUẾ (Theo QQ News)
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-nhan-vien-tau-dien-ngam-tro-nen-noi-tieng-vi-co-khuon-mat-giong-trieu-le-dinh-a211427.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan