+Aa-
    Zalo

    Trung Quốc: Trèo qua lan can để nhặt điện thoại, người phụ nữ tử vong sau khi rơi xuống thác nước cao 40 mét

    (ĐS&PL) - Sau khi trèo qua lan can để nhặt điện thoại, người phụ nữ bị trượt chân rơi xuống thác nước sông Hậu Tự, thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc ở độ cao 40 mét.

    Ngày 14/9, Metropolis Express đưa tin về một vụ tai nạn đau lòng xảy ra vào ngày 11/9 tại thác nước sông Hậu Tự, thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Trong sự cố này, một phụ nữ đã thiệt mạng sau khi bị rơi từ độ cao 40 mét xuống thác nước.

    Theo thông tin, nạn nhân là một người phụ nữ đã trèo qua lan can để nhặt lại chiếc điện thoại di động của mình. Tuy đội cứu hộ đã có mặt kịp thời, nhưng nạn nhân vẫn không qua khỏi.

    trung quoc treo qua lan can de nhat dien thoai nguoi phu nu tu vong sau khi roi xuong thac nuoc cao 40m3
    trung quoc treo qua lan can de nhat dien thoai nguoi phu nu tu vong sau khi roi xuong thac nuoc cao 40m2
    Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Sohu.

    Được biết, khi đó, người phụ nữ đang quay video ở gần lan can thì điện thoại bị rơi xuống mép vực. Người phụ này sau đó đã trèo qua lan can để nhặt chiếc điện thoại và bị rơi xuống.

    Mọi người khuyên cô ấy không nên nhưng cô ấy vẫn trèo qua. Mặt đất ngoài lan can trơn trượt khiến cô ấy ngã xuống, bên dưới có nước”, nhân chứng kể lại sự việc.

    trung quoc treo qua lan can de nhat dien thoai nguoi phu nu tu vong sau khi roi xuong thac nuoc cao 40m
    Người phụ nữ bị rơi ở độ cao 40 mét. Ảnh: 163.

    Theo lời của anh Lý - người cứu hộ địa phương, anh đã mang theo dụng cụ cứu hộ chuyên nghiệp để vớt người phụ nữ ngay sau khi bị rơi nhưng người này đã qua đời. Tiết lộ thêm, anh Lý cho biết, điểm sâu nhất phía dưới thác là 8 mét, người phụ nữ tử vong ở độ sâu khoảng 3 mét, và trên bờ có biển cấm trèo qua lan can.

    Sau sự việc trên, những người tham quan địa điểm du lịch cần chú ý tuân thủ những quy định, không được vượt qua khu vực an toàn. Ngoài ra, khi gặp tình huống nguy hiểm không nên mạo hiểm, thử những điều nằm ngoài tầm kiểm soát của mình.

    Phương Linh (Theo 163/Sohu) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-treo-qua-lan-can-de-nhat-dien-thoai-nguoi-phu-nu-tu-vong-sau-khi-roi-xuong-thac-nuoc-cao-40m-a591229.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan