+Aa-
    Zalo

    Trung úy công an mặc áo phông quần đùi đi dẹp hàng rong bị điều chuyển công tác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an TP Hà Nội đã họp và ra quyết định kỷ luật điều chuyển công tác đối với chiến sĩ mặc áo phông, quần đùi trong lúc thi hành nhiệm vụ.

    Công an TP Hà Nội đã họp và ra quyết định kỷ luật điều chuyển công tác đối với chiến sĩ mặc áo phông, quần đùi trong lúc thi hành nhiệm vụ.

    Trung úy Nguyễn Đức Tùng Lâm. Ảnh cắt clip

    Ngày 5/8, Công an TP Hà Nội cho biết, Đảng ủy - ban chỉ huy Công an quận Long Biên đã họp, báo cáo giám đốc Công an TP và ra quyết định xử lý sai phạm đối với trung úy Nguyễn Đức Tùng Lâm (24 tuổi, là cảnh sát trật tự Công an phường Phúc Lợi) và ban chỉ huy Công an phường Phúc Lợi.

    Theo đó, trung úy Lâm bị kỷ luật cảnh cáo và điều chuyển làm công tác khác, không trực tiếp tiếp xúc với nhân dân do vi phạm quy trình, quy định, quy chế làm việc và quy tắc ứng xử của cán bộ, chiến sĩ công an nhân dân.

    Hình ảnh trung úy Lâm mặc áo phông, quần soóc trong lúc thực hiện nhiệm vụ. Ảnh cắt clip

    Trước đó, khoảng 9/30 ngày 1/8, trung uý Nguyễn Đức Tùng Lâm, 24 tuổi, điều khiển ôtô biển xanh của công phường Phúc Lợi đi nhắc nhở một số người dân bán hàng rong trên vỉa hè ở ngã tư Phúc Lợi - Vũ Xuân Thiều. Tuy đang đi làm việc nhưng trung uý Lâm mặc áo phông, quần soóc.

    Người quay clip chất vấn về trang phục của trung úy Lâm nhưng không nhận được câu trả lời. Sau đó, nam thanh niên lái xe bỏ đi cùng số hàng hóa của người bán hàng rong.

    Hành động phản cảm của trung uý Lâm sau đó bị nhiều người phản ứng và quay lại video đăng tải lên mạng xã hội.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-uy-cong-an-mac-ao-phong-quan-dui-di-dep-hang-rong-bi-dieu-chuyen-cong-tac-a333540.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan