+Aa-
    Zalo

    Trước khi lên xe hoa với chồng Tây, MC Hoàng Oanh giàu có cỡ nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bên cạnh những thông tin về vị hôn phu và tiệc cưới, rất nhiều người tò mò sau nhiều năm hoạt động, MC Hoàng Oanh đã sở hữu những khối tài sản nào?

    Vào ngày 1/12 tới đây,  Hoàng Oanh và bạn trai ngoại quốc tên Jack sẽ tổ chức đám cưới. Bên cạnh những thông tin về vị hôn phu và tiệc cưới, rất nhiều người tò mò sau nhiều năm hoạt động, MC Hoàng Oanh đã sở hữu những khối tài sản nào?

    Cát xê cao ngất ngưởng

    Hoàng Oanh là một trong những MC đắt show ở Việt Nam.

    Trong showbiz Việt, bên cạnh những gương mặt MC xuất phát từ các cuộc thi truyền hình hoặc từ nhà đài, cũng có những người đẹp bước ra từ cuộc thi nhan sắc và lấn sân cầm mic. Hoàng Oanh là một trong số đó. Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam quan ảnh năm 2012 với vị trí Á hậu, Hoàng Oanh lấn sân sang làm MC cho nhiều kênh truyền hình nổi tiếng. Cô nhanh chóng trở thành một trong những nữ MC được yêu thích nhất nhì tại Việt Nam.

    Nhờ sự nỗ lực và tài năng, Hoàng Oanh đã tạo cho mình một mức thu nhập cao ngất ngưởng và thuộc top những MC đắt show nhất hiện nay.

    Trong một lần chia với báo chí, Hoàng Anh từng tiết lộ rằng mức cát xê đống phim của cô đôi khi còn thấp hơn cả khi làm MC. Theo đó mức cát xê làm MC của Hoàng Anh nằm trong khoảng từ 2.000 – 3.000 USD/một sự kiện.

    Tậu nhà, đi du lịch thoải mái

    Hoàng Oanh thoải mái du lịch tại nhiều nơi trên thế giới. 

    Ở tuổi 29, Hoàng Oanh đã tậu cho mình được một căn chung cư cao cấp.

    Chưa tới 30 tuổi, MC Hoàng Oanh đã tậu cho mình một căn hộ chung cư cao cấp và thoải mái đi du lịch tại nhiều nơi trên thế giới.

    Trên trang cá nhân, Hoàng Oanh thường chia sẻ những bức ảnh check in tại những địa điểm nổi tiếng.

    Trong một lần xuất hiện tại sự kiện thời trang, nữ MC còn khiến khán giả bất ngờ khi khoác lên mình trang phục thiết kế đi kèm là bộ trang sức có giá lên đến 1 tỷ đồng.

    Tuy nhiên trái với với khi ở trên sân khấu, cuộc sống đời thường của Hoàng Oanh khá giản dị. Trong một lần chia sẻ với báo chí, Hoàng Oanh cho biết cô không có thói quen dùng hàng hiệu. Một trong những món đồ hiệu đắt nhất mà cô từng mua là chiếc túi Gucci khoảng 3.000 USD.

    Hiện tại dù sở hữu căn hộ chung cư cao cấp nhưng Hoàng Oanh vẫn đang sống cùng gia đình trong một căn nhà nhỏ ở tọa lạc ở một căn hẻm TP.HCM.

    Chiếc túi Gucci khoảng 3.000 USD là món đồ hiệu đắt tiền nhất mà Hoàng Oanh từng mua. 

    Căn nhà ở quận 10 mà Hoàng Anh đang sống cùng gia đình.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-khi-len-xe-hoa-voi-chong-tay-mc-hoang-oanh-giau-co-co-nao-a301829.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan