+Aa-
    Zalo

    Trước lễ trao giải AAA 2019: Fan mệt mỏi vì chờ đợi, to tiếng với nhân viên an ninh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chờ đợi cả ngày vẫn chưa được phép tiến vào trong khán đài, nhiều fans Việt không kìm nổi cơn phẫn nộ, thậm chí xô đẩy hàng rào, to tiếng với lực lượng an ninh.

    Chờ đợi cả ngày vẫn chưa được phép tiến vào trong khán đài, nhiều fans Việt không kìm nổi cơn phẫn nộ, thậm chí xô đẩy hàng rào, to tiếng với lực lượng an ninh.

    [presscloud]13489[/presscloud]

    Lễ trao giải Asia Artist Awards diễn ra vào 19h tối 26/11 tại SVĐ Mỹ Đình. Theo dự kiến, sự kiện thảm đỏ sẽ bắt đầu vào lúc 17h với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Super Junior, Got7, Twice, Chungha, Kang Daniel...

    Tuy nhiên, do set up sân khấu và lịch tổng duyệt bị muộn nên BTC đã thay đổi lịch trình. Sự kiện thảm đõ bị lùi lại 18h45 mà không có thông báo chính thức cho người hâm mộ khiến người hâm mộ hết sức bức xúc.

    Theo ghi nhận của 2Sao.vn, tới 17h, không khí trở nên hỗn loạn hơn bao giờ hết. Chờ đợi cả ngày vẫn chưa được phép tiến vào trong khán đài, nhiều fans Việt không kìm nổi cơn phẫn nộ, thậm chí xô đẩy hàng rào.

    Giữa lực lượng an ninh và khán giả tại cổng soát vé đã xảy ra to tiếng.

    Người hâm mộ xếp hàng dài để chờ vào sân,  phẫn nộ khi thời gian sự kiện bị lùi mà không có thông báo. Ảnh: VOV

    Ảnh: Saostar.vn

    Lễ trao giải AAA 2019 là một sự kiện lớn, quy tụ hàng loạt ca sĩ thần tượng, diễn viên và nhóm nhạc đình đám tại Hàn Quốc. Chính vì vậy, hàng ngàn khán giả yêu K-Pop trên khắp cả nước đã đổ về sân vận động quốc gia Mỹ Đình để tham dự sự kiện quan trọng này.

    Một số hình ảnh chụp fan có mặt tại Mỹ Đình: (Ảnh: VOV, Saostar, thegioitre.vn)

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-le-trao-giai-aaa-2019-fan-met-moi-vi-cho-doi-to-tieng-voi-nhan-vien-an-ninh-a302354.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan