+Aa-
    Zalo

    Trước lùm xùm làm stylist cho đối thủ của Chi Pu, Hoàng Ku nói gì?

    (ĐS&PL) - Việc Hoàng Ku nhận lời làm stylist cho Trương Gia Nghê - đối thủ của Chi Pu trong show "Đạp gió 2023" khiến dân tình phẫn nộ.

    Mới đây, thông tin về việc Hoàng Ku trở thành stylist cho Trương Gia Nghê - tỷ tỷ cũng tham gia cùng Chi Pu trong sự kiện Đạp gió 2023, đã thu hút sự chú ý của dư luận. Theo đó, nhiều khán giả không đồng tình với việc Hoàng Ku đang làm stylist cho Chi Pu, lại đồng thời hợp tác với một nghệ sĩ khác. Đáng chú ý, Trương Gia Nghê chính là đối thủ của Chi Pu trong Đạp gió 2023.

    Khán giả lo lắng Hoàng Ku không toàn tâm toàn ý cho Chi Pu ở cuộc thi. Và việc anh làm stylist cho hai người trong cùng chương trình có thể khiến họ tương đồng về phong cách. Tuy nhiên, Hoàng Ku cho biết anh đã lắng nghe và đọc toàn bộ bình luận của khán giả. Nhưng cuối cùng, phản hồi của khách hàng, những người mời anh làm việc mới là quan trọng nhất.

    Tri thức trực tuyến dẫn lời Hoàng Ku: “Ê-kíp của Trương Gia Nghê ngỏ lời muốn tôi làm stylist cho vài outfit. Khi nhận được lời mời này, tôi cũng hỏi ý kiến Chi Pu và được cô ấy ủng hộ. Việc một ngôi sao lớn ở Trung Quốc như Trương Gia Nghê ngỏ lời với stylist nước ngoài như tôi, tôi coi đó là vinh hạnh. Cũng vì yêu mến, hâm mộ Trương Gia Nghê và mong có thể giúp cô ấy trở nên nổi bật hơn, tôi đã đồng ý”.

    truoc lum xum lam stylist cho doi thu cua chi pu hoang ku noi gi 1
    Hoàng Ku và Trương Gia Nghê.

    Được biết, cách đây không lâu, cư dân mạng đã nhận thấy sự tương đồng giữa trang phục của Trương Gia Nghê và Chi Pu, mà cả hai đều được Hoàng Ku làm stylist. Cụ thể, trong hình ảnh đầu tiên của Trương Gia Nghê được Hoàng Ku chia sẻ, nữ diễn viên diện áo cổ yếm đính kết tua rua của một local brand Việt Nam, kết hợp quần suông trắng ton-sur-ton. Tuy nhiên, outfit của Trương Gia Nghê bị so sánh với trang phục trước đó của Chi Pu.

    truoc lum xum lam stylist cho doi thu cua chi pu hoang ku noi gi 3
    truoc lum xum lam stylist cho doi thu cua chi pu hoang ku noi gi 2
    Trương Gia Nghê và Chi Pu có trang phục na ná nhau trong chương trình.

    Trước những ý kiến trái chiều, Hoàng Ku phủ nhận việc lặp lại tạo hình của Chi Pu cho đối thủ của cô vì chuyện đụng hàng là điều bình thường trong thời trang.

    "Năm nay đang trend mốt váy áo tua rua tựa như con sứa, nên giống nhau là điều hiển nhiên. Nhiều người trách tôi sao đồ đẹp không chọn cho Chi, tuy nhiên điều này đến từ việc êkíp rất thận trọng trong việc tránh cho Chi vướng vào những rắc rối không đáng có. Với những trang phục cổ yếm đậm cảm hứng văn hóa Á Đông này, êkíp sẽ không để Chi mặc", Hoàng Ku chia sẻ, theo Ngôi sao.

    Được biết, suốt quá trình làm stylist cho Chi Pu ở Đạp gió 2023, Hoàng Ku thường xuyên chia sẻ việc các tỷ tỷ trong chương trình sẵn sàng hỗ trợ nhau về trang phục và nhận được nhiều sự yêu mến từ các nghệ sĩ xứ Trung.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-lum-xum-lam-stylist-cho-doi-thu-cua-chi-pu-hoang-ku-noi-gi-a580614.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan