+Aa-
    Zalo

    Chi Pu bật khóc khi điểm số của nhóm "tụt dốc" tại Đạp gió 2023

    (ĐS&PL) - Sau khi thể hiện ca khúc "Muốn đi biển", Chi Pu đã bật khóc khi điểm số của nhóm quá thấp. Nữ ca sĩ cho rằng bản thân đã không làm tròn trách nhiệm của đội trưởng.

    Mới đây, vòng công diễn thứ 3 của Đạp gió 2023 đã trình chiếu chính thức màn trình diễn của nhóm Chi Pu. Dù nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ, nhưng lần này, nhóm của Chi Pu  gây lo lắng khi xếp gần cuối trong danh sách điểm số. Cụ thể, tiết mục "Muốn đi biển" của Chi Pu, Lý Sa Mân Tử và Ngô Thiến chỉ nhận được 796 điểm, đứng ở vị trí thứ 5 trong tổng số 6 đội dự thi.

    chi pu bat khoc khi diem so cua nhom 22tut doc22 tai dap gio 20232
    Nhóm Chi Pu trong vòng công diễn thứ 3 của Đạp gió 2023.

    Về phía Chi Pu, nữ ca sĩ chia sẻ bản thân đã gặp khó khăn trong việc học lời bài hát tiếng Trung. Cô quên lời khi tập cùng 2 thành viên trong đội là Ngô Thiến, Lý Sa Mân Tử dẫn đến mất tập trung và không theo kịp vũ đạo.

    Tôi cảm thấy rất buồn khi mọi người lo lắng cho tôi và mong tôi nhớ được lời. Những lúc nhớ được động tác vũ đạo thì tôi quên lời bài hát. Nói chung, mọi thứ rối tung trên sân khấu”, Chi Pu tâm sự.

    Sau khi lắng nghe nhận xét của đội ngũ hướng dẫn thanh nhạc, Chi Pu đã bật khóc. Giọng ca Anh ơi ở lại bày tỏ cô muốn mang về điểm số cao cho đội nhưng lại không làm tròn bổn phận của đội trưởng.

    "Quá nhiều bản demo của ca khúc khiến tôi rất lo lắng và áp lực. 'Muốn đi biển' có rất nhiều từ vựng mới, phải hát thật nhanh và phát âm đúng. Thậm chí có lúc Chi không biết phải xử lý sao trong ca khúc này", Chi Pu bày tỏ.

    Khi thấy đồng đội chịu áp lực, Ngô Thiến cho hay: "Đối với Chi Pu, ca khúc này khó vì nhịp độ rất nhanh. Hơn nữa đây là ca khúc buộc cô ấy phải hát hoàn toàn bằng tiếng Trung. Cô ấy chỉ mới đến đây nên cả tôi cũng rất lo về phần lời".

    chi pu bat khoc khi diem so cua nhom 22tut doc22 tai dap gio 2023
    Chi Pu thể hiện tiết mục 'Muốn đi biển'.

    Sau khi tập công diễn được phát sóng, trang QQ đã viết bài nhận xét về tiết mục của nhóm Chi Pu tại Đạp gió 2023. Theo bài viết, nguồn tin Trung Quốc nhận định rằng Chi Pu vẫn chưa thể phát âm rõ ràng như trong tiết mục "Rosemary" ở vòng công diễn thứ 2: "Phát âm của Chi Pu được coi là đạt yêu cầu cơ bản, nhưng chưa thực sự xuất sắc".

    Được biết, những vòng trước đó, Chi Pu luôn giữ thứ hạng cao và chưa bao giờ bị loại khỏi top 10. Thành tích cá nhân của cô qua các vòng thi tính tới hiện tại lần lượt là 8, 7 và 4.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-pu-bat-khoc-khi-diem-so-cua-nhom-tut-doc-tai-dap-gio-2023-a578509.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan