+Aa-
    Zalo

    Trước ngày cưới, Khánh Thi tung 'của hồi môn' để dành hơn 10 năm

    (ĐS&PL) - Là cặp đôi đẹp của Vbiz suốt hơn một thập kỷ, Khánh Thi - Phan Hiển sẽ chính thức 'về chung một nhà' bằng lễ cưới vào tháng 12 này.

    Mới đây, Khánh Thi - Phan Hiển bất ngờ tung MV mang tên Ngày Trọng Đại, nhằm kỷ niệm chuyện tình đẹp trước hôn lễ.

    Khánh Thi - Phan Hiển vốn là cặp đôi kiện tướng dancesport nổi tiếng trong nước lẫn quốc tế. Bên cạnh con đường nghệ thuật thành công, cặp đôi còn khiến dân tình ngưỡng mộ bởi cuộc sống gia đình viên mãn.

    Sắp tới đây, Khánh Thi - Phan Hiển sẽ chính thức tổ chức lễ cưới tại TP.HCM sau hơn một thập kỷ bên nhau, đánh dấu cột mốc đẹp cho hành trình bên nhau của cặp đôi. Trước thềm diễn ra hôn lễ, Khánh Thi - Phan Hiển đã cho ra mắt MV chia sẻ với khán giả về chặng đường yêu của chính mình.

    Được biết ca khúc Ngày Trọng Đại được tác giả Hoàng Thi sáng tác riêng cho Khánh Thi gần 12 năm trước, được cô nàng cất giữ kỹ càng như "của hồi môn", thế nhưng mãi đến hiện tại, nữ kiện tướng dancesport mới có cơ hội được trình làng. 

    truoc ngay cuoi khanh thi tung cua hoi mon de danh hon 10 nam anh 1
    Ca khúc Ngày Trọng Đại được tác giả Hoàng Thi sáng tác riêng cho Khánh Thi gần 12 năm trước, được cô nàng cất giữ kỹ càng như "của hồi môn".

    Khánh Thi tâm sự: "Đây là bài hát được viết sau năm 2010. Bài này này được thu và làm lại nhạc đến 3, 4 lần, khác hoàn toàn bản gốc. Đến bản thu cuối cùng cách đây 3 năm, tức là đợt trước dịch tôi đã thu lại. Và bây giờ mới quay được MV và rất hợp thời điểm".

    Khánh Thi cho biết, mỗi lần thu lại ca khúc, cảm xúc của cô đều trọn vẹn như ngày nào và cảm giác hạnh phúc lâng lâng rất khó tả. Khoác lên mình chiếc đầm cưới đã là điều tuyệt vời, Khánh Thi còn được cất giọng thỏ thẻ về chuyện tình 13 năm ngọt ngào nhưng cũng lắm thăng trầm của mình thì hạnh phúc càng nhân đôi.

    Trong MV, Khánh Thi và Phan Hiển khoác lên mình những bộ trang phục lộng lẫy, cùng nắm tay đi muôn nơi, với những cảnh quay lãng mạn, đẹp như thơ.

    truoc ngay cuoi khanh thi tung cua hoi mon de danh hon 10 nam anh 2
    Trong MV, Khánh Thi và Phan Hiển khoác lên mình những bộ trang phục lộng lẫy, cùng nắm tay đi muôn nơi, với những cảnh quay lãng mạn, đẹp như thơ.
    truoc ngay cuoi khanh thi tung cua hoi mon de danh hon 10 nam anh 3

    Đồng hành với vợ, Phan Hiển không ngần ngại bày tỏ ủng hộ vợ: "Tôi đang thuyết phục cô ấy hát trong đám cưới nhưng cô ấy chưa đồng ý, vì cô ấy sợ sẽ khóc. Có những câu hát như nói về thời điểm lúc 2 chúng tôi đang trong giai đoạn bị cấm đoán khi quen nhau. Lúc đó, 2 chúng tôi ước mơ hy vọng về sau sẽ được cưới nhau, không biết điều đó có thành hiện thực hay không. Bài “Ngày trọng đại” đã tồn tại hơn 10 năm, nếu hát lại cô ấy sẽ khóc vì sẽ không kìm được cảm xúc khi nhớ lại thời điểm lúc đó".

    Cách đây không lâu, Phan Hiển từng tiết lộ hôn lễ sẽ được tổ chức vào ngày 22/12 tại một trung tâm hội nghị ở TP.HCM.

    truoc ngay cuoi khanh thi tung cua hoi mon de danh hon 10 nam anh 4
    Gia đình Phan Hiển - Khánh Thi.

    Đặc biệt, Phan Hiển cho biết, anh muốn làm một điều gì đó đặc biệt trong lễ cưới để dành tặng Khánh Thi. Hiện tại, nam vũ công cùng ê-kíp của mình đang lên ý tưởng cho việc này. "Tôi với Thi cũng muốn một đám cưới gần gũi hơn chứ không quá xa cách. Đa số bạn bè tôi mời đều là những người thân thiết", ông bố 2 con bộc bạch thêm.

    Trước đó, khi tham gia một gameshow truyền hình, Phan Hiển khiến mọi người bất ngờ vì chuẩn bị màn cầu hôn lãng mạn cho Khánh Thi. Anh quỳ gối bày tỏ tình cảm dành cho người bạn đời ngay trên sóng truyền hình. Với tình huống này, nữ kiện tướng không khỏi xúc động. Cô rơi nước mắt vì hạnh phúc và cho biết đây là những giây phút không thể quên trong cuộc đời của mình.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-ngay-cuoi-khanh-thi-tung-cua-hoi-mon-de-danh-hon-10-nam-a559596.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan