+Aa-
    Zalo

    Trước thông tin tay trong tay dự sự kiện cùng trợ lý sau khi ly dị vợ, Hoàng Mèo nói gì?

    (ĐS&PL) - Hoàng Mèo tỏ thái độ "mệt mỏi" và phủ nhận thông tin hẹn hò với trợ lý kém 16 tuổi, đồng thời anh khẳng định 2 người chỉ là đồng nghiệp.

    Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip Hoàng Mèo nắm tay, ôm cổ thân thiết trợ lý khi dự sự kiện. Khoảnh khắc thân thiết của cặp đôi khiến dân tình bàn tán, nhiều người còn cho rằng nam diễn viên đang hẹn hò với trợ lý ngay khi vừa mới chia sẻ chuyện ly hôn cách đây không lâu.

    Trước những tin đồn tình ái, Hoàng Mèo tỏ thái độ "mệt mỏi" và phủ nhận thông tin hẹn hò với trợ lý kém 16 tuổi. Nam diễn viên cho biết giữa anh và trợ lý có mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè tốt đẹp, những cử chỉ như nắm tay, ôm cổ là bình thường.

    Bên cạnh Hoàng Mèo, nữ trợ lý cũng đã lên tiếng về sự việc này. 

    "Tôi và anh Hoàng Mèo làm việc chung công ty. Hôm đó, anh Mèo nhận lời mời của chị Nam Thư còn tôi nhận lời mời từ anh Minh Quốc, đồng sáng lập học viện nên hai anh em quyết định đi chung.

    Hai anh em chỉ đơn thuần là anh em đồng nghiệp. Phim trước, tôi từng làm trợ lý sản xuất cho anh Hoàng Mèo. Với tôi, anh Hoàng Mèo là một người anh để tôi học hỏi về nghề cũng như nhiều khía cạnh khác trong cuộc sống. Phần vì anh em quá thân thiết, phần vì tính tôi khá nhây nên thấy việc nắm tay hay cặp cổ là chuyện bình thường", nữ trợ lý chia sẻ.

    truoc thong tin tay trong tay du su kien cung tro ly sau khi ly di vo hoang meo noi gi 2
    Hoàng Mèo nắm tay trợ lý khi dự sự kiện.
    truoc thong tin tay trong tay du su kien cung tro ly sau khi ly di vo hoang meo noi gi 3

    Dưới phần bình luận của clip này, nhiều người có ý chê trách Hoàng Mèo và tội nghiệp cho vợ cũ của anh - diễn viên Đại Ngọc Trâm. Ở một sự kiện khác cách đây chưa lâu, trên mạng cũng rộ lên clip Hoàng Mèo thân thiết với một cô gái lạ. Chính điều này lại càng dấy lên những ý kiến không hay về nam diễn viên.

    Hiện tại, Hoàng Mèo, Lê Nam, Quách Ngọc Tuyên và một số anh em diễn viên thân thiết đang đi diễn ở Đà Nẵng. Khi được hỏi về clip này và cả những bình luận của cộng đồng mạng, anh bày tỏ thái độ không vui.

    truoc thong tin tay trong tay du su kien cung tro ly sau khi ly di vo hoang meo noi gi
    Hoàng Mèo phủ nhận tin đồn hẹn hò với trợ lý.

    Hoàng Mèo và Đại Ngọc Trâm đã ly hôn từ 3 năm trước. Tuy nhiên vì không muốn ảnh hưởng tới con cái cũng như gia đình hai bên nên hai người không chia sẻ với công chúng. Mãi tới khi ra mắt phim Tiểu Thư Và Ba Đầu Gấu, truyền thông thắc mắc về sự vắng mặt của Đại Ngọc Trâm thì Hoàng Mèo mới chia sẻ sự thật.

    Hoàng Mèo khẳng định, hiện tại anh đang tập trung 100% cho công việc, cho các dự án phim mới cũng như xây dựng kênh YouTube và kiếm tiền lo cho các con.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-thong-tin-tay-trong-tay-du-su-kien-cung-tro-ly-sau-khi-ly-di-vo-hoang-meo-noi-gi-a576131.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan