+Aa-
    Zalo

    HLV Troussier và trợ lý tặng huy chương SEA Games 32 cho các thành viên người Việt

    (ĐS&PL) - HLV Troussier và các trợ lý người Pháp quyết định dành tặng huy chương đồng đã nhận ở buổi lễ bế mạc cho các thành viên người Việt trong ban huấn luyện cũng như đội ngũ kỹ thuật, bác sĩ của U22 Việt Nam.

    Ban tổ chức SEA Games 32 chỉ trao một số lượng huy chương nhất định (28 cái/mỗi đội), nên không thể đủ cho tất cả thành viên U22 Việt Nam. Do đó, HLV Troussier quyết định tặng tấm huy chương của mình ngay trên sân cho trợ lý ngôn ngữ. Ngoài ra, một số trợ lý từng góp mặt ở SEA Games 30 và SEA Games 31 cũng nhường lại suất huy chương cho các thành viên khác của ban huấn luyện, bác sĩ và đội ngũ kỹ thuật, VTCNews đưa tin.

    hlv troussier tang huy chuong dong sea games 32 cho tro ly dspl
    HLV Troussier ăn mừng thành tích đầu tiên sau hai tháng ký hợp đồng với VFF.  Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Như đã đưa tin, vào tối 16/5, U22 Việt Nam đã thắng U22 Myanmar với tỷ số 3-1 ở trận tranh hạng 3. Phát biểu sau trận đấu, HLV Philippe Troussier thừa nhận huy chương đồng chưa tương xứng kỳ vọng của giới truyền thông và người hâm mộ. Song nhà cầm quân người Pháp vẫn cảm ơn SEA Games 32 đã giúp mình có thể quan sát sự tiến bộ rõ rệt của các cầu thủ.

    Vị HLV khẳng định, các đối thủ ở SEA Games 32 không có đội nào vượt trội so với U22 Việt Nam về lối chơi. Tuy nhiên, sự khác biệt nằm ở khả năng thực chiến của các cầu thủ.

    “Tôi cảm thấy ở bóng đá Việt Nam có nhiều bàn thắng đến từ những tình huống vô tình, do sai lầm đối phương, do may mắn, do trọng tài… Tôi muốn bàn thắng phải đến từ những pha dàn xếp có tính toán. Hôm nay tôi hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ", ông Troussier  nói. "Chúng tôi thu hoạch nhiều điều và sắp tới chọn lọc các cá nhân nổi trội hơn để hướng đến tương lai".

    Chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2024, U23 Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào tháng 6 tới và tham dự Giải giao hữu U23-Panda Cup 2023 diễn ra tại Thành Đô (Trung Quốc). Đây là giải đấu chất lượng khi có sự tham dự của Bahrain, Uzbekistan, Việt Nam và chủ nhà Trung Quốc.

    Theo lịch thi đấu dự kiến, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ lần lượt gặp U23 Uzbekistan (14/6), U23 Bahrain (16/6) và U23 Trung Quốc (18/6).

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-troussier-va-tro-ly-nguoi-phap-tang-huy-chuong-sea-games-32-cho-cac-thanh-vien-nguoi-viet-a575975.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan