+Aa-
    Zalo

    Trước trận Việt Nam- Malaysia: Chợ đen vẫn tấp nập cò kè, vé dạng "giấy mời" hét giá 3,5 triệu đồng/cặp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù chỉ còn vài tiếng nữa là trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam- Malaysia sẽ bắt đầu nhưng dân "phe vé" ở khu vực Mỹ Đình (Hà Nội) vẫn hoạt động tấp nập.

    Mặc dù chỉ còn vài tiếng nữa là trận đấu giữa Việt Nam- Malaysia sẽ bắt đầu nhưng dân "phe vé" ở khu vực Mỹ Đình (Hà Nội) vẫn hoạt động tấp nập và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Thậm chí, vé ở khán đài A theo dạng "giấy mời" cũng được rao bán nhiệt tình.

    Trưa 10/10, theo ghi nhận của PV Đời sống & Pháp luật, dù lực lượng công an vừa phát hiện và xử phạt hàng loạt phe vé nhưng "chợ đen" ở khu vực trước cổng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và sân vận động Mỹ Đình vẫn hoạt động nhộn nhịp.

    Trước cổng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, rất đông thương binh và người dân đứng xếp hàng để mua vé bóng đá trận Việt Nam- Malaysia diễn ra vào 20h ngày 10/10.

    Lợi dụng sức "nóng" của trận đấu, từ nhiều ngày nay các "phe vé" luôn túc trực trên dọc đường đến sân Mỹ Đình để chào mời người hâm mộ bất cứ lúc nào.

    Trong ảnh, người đàn ông sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để có thể sở hữu những tấm vé cực kỳ đắt giá trong thời điểm này.

    Theo lời rao bán của một người phụ nữ tuổi trung niên cho PV biết, một cặp vé khán đài C (tầng II, cửa 7) có giá là 1,5 triệu đồng/cặp, trong khi mức giá của VFF bán ra lần lượt là 200 nghìn, 300 nghìn, 400 nghìn và 500 nghìn đồng. Khi được hỏi vì sao ngày cuối rồi mà vẫn đắt như vậy thì "phe vé" lập tức đáp lại: "Hôm nay là rẻ đó, chứ mua mấy hôm trước thì phải hơn 2 triệu. Ở đây cô chỉ có hàng C thôi, mua thì mua không mua thì thôi".

    Tiếp tục khảo giá từ một "phe vé" khác, người đàn ông này có rất nhiều loại vé từ khán đài C, B và A. Thậm chí, nếu người mua có nhu cầu muốn mua vé dành cho khách mời thì cũng được đáp ứng đầy đủ.

    Cụ thể, giá một cặp vé thuộc khán đài A (tầng II, cửa số 3) có giá là 2,5 triệu (trước đó, giá vé còn được nâng thành 4 triệu)... Còn vé thuộc dạng "giấy mời" để được ngồi với các khách VIP thì có giá là 3,5 triệu/cặp.

    Đáng nói, khi PV đang choáng ngợp trước rất nhiều lời chào mời thì một thương binh mặc áo xanh cũng tiến tới giới thiệu về 2 cặp vé mà mình đang sở hữu: "Bác mua được loại 400 nghìn và 200 nghìn, nếu cháu muốn mua thì bác bán lại cho 3 triệu/cặp".

    Tại sân vận động Mỹ Đình, hoạt động của các "phe vé" cũng tấp nập không kém cạnh.

    Thậm chí, chỉ cần các phương tiện đi chậm lại thì những người bán vé sẵn sàng lao ra đường vô cùng nguy hiểm.

    Nguyễn Phượng 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-tran-viet-nam--malaysia-cho-den-van-tap-nap-co-ke-ve-dang-giay-moi-het-gia-35-trieu-dongcap-a296362.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan