+Aa-
    Zalo

    Trương Bá Chi xuất hiện chung khung hình với Lê Tư, hai "đại mỹ nhân" cùng khoe nhan sắc cực phẩm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù cách nhau 11 tuổi song khi xuất hiện chung khung hình 2 người đẹp Trương Bá Chi và Lê Tư không lộ khoảng cách tuổi tác là bao.

    Sau thời gian bận rộn với công việc cũng như ảnh hưởng dịch bệnh, Trương Bá Chi đã lâu không có dịp về thăm gia đình. Gần đây, cô tạm gác lại mọi thứ để trở về Hong Kong và có cuộc gặp gỡ cùng Lê Tư - người chị thân thiết trong giới giải trí. 

    Mới đây, Lê Tư đã chia sẻ một đoạn video phỏng vấn cùng Trương Bá Chi. Theo nàng mỹ nhân Thâm cung nội chiến đã rất lâu rồi không gặp Trương Bá Chi, tuy nhiên họ vẫn giữ được tình bạn kéo dài gần 30 năm và lần gặp gỡ đầu tiên cứ ngỡ như vừa mới hôm qua vậy.

    truong ba chi xuat hien chung khung hinh voi le tu hai dai my nhan cung khoe nhan sac cuc pham1
    Trương Bá Chi (trái) và Lê Tư chung một khung hình. 

    Lê Tư chia sẻ: "Chớp mắt đã quen biết với Bá Chi nhiều năm như vậy, nhớ lại cảnh tượng lần đầu gặp gỡ cứ ngỡ như vừa mới hôm qua. Giờ đây Bá Chi có thể chiếu cố cho sự nghiệp và gia đình tốt như thế khiến tôi rất tự hào về cô ấy. Lâu lắm rồi không gặp mà Bá Chi vẫn giữ được trạng thái tốt như thế, vẫn rất xinh đẹp. Hy vọng chúng ta sẽ ngày càng tốt hơn".

    Được biết, Lê Tư quen biết Trương Bá Chi vào thời điểm nữ diễn viên Vua hài kịch chưa đầy 18 tuổi và  làm người mẫu bán thời gian. Lần đầu gặp Trương Bá Chi, Lê Tư đã rất ngạc nhiên trước vẻ đẹp của cô và nghĩ rằng trong tương lai, “Tinh nữ lang" sẽ trở thành một ngôi sao sáng.

    truong ba chi xuat hien chung khung hinh voi le tu hai dai my nhan cung khoe nhan sac cuc pham2
    truong ba chi xuat hien chung khung hinh voi le tu hai dai my nhan cung khoe nhan sac cuc pham3
    Khoảnh khắc thân thiết giữa hai đại mỹ nhân.

    “Tôi nhớ khi ấy tôi có tham gia một show, sau đó tôi gặp được một cô bé rất xinh đẹp và đầy tiên khí. Tôi nghĩ rằng cô ấy sẽ sớm trở thành một ngôi sao tỏa sáng trong tương lai. Sau đó, khi cô ấy xuất đạo, Trương Bá Chi đã đóng nhiều phim kinh điển và giành được nhiều giải thưởng”, Lê Tư chia sẻ.

    Thời điểm mới quen nhau, Lê Tư đã là một ngôi sao nổi tiếng, tuy nhiên Trương Bá Chi vẫn chưa đủ 18 tuổi và còn là người mẫu bán thời gian. Dù vậy, cả hai không đặt nặng sự cách biệt đó, thậm chí Lê Tư đã nhìn thấy khí chất của đối phương.

    truong ba chi xuat hien chung khung hinh voi le tu hai dai my nhan cung khoe nhan sac cuc pham4
    Trương Bá Chi và đàn chị thời còn trẻ.

    Trong mắt Trương Bá Chi, Lê Tư lại là người hoàn hảo, không có bất cứ khiếm khuyết nào: “Chị ấy đối với bạn bè rất tốt, cho nên tôi rất thích chị ấy. Chúng tôi không thường xuyên gặp mặt bởi vì chị ấy rất bận, còn phải quản lý công ty, chăm sóc cho gia đình nữa. Chị ấy là một người rất kiên cường và dũng cảm, tôi thấy chị ấy đứng thứ 2 còn tôi đứng thứ nhất!”.

    Có lẽ không có nhiều người biết đến mối quan hệ thân thiết giữa 2 nàng mỹ nhân xứ Cảng Thơm này. Tuy nhiên, Lê Tư vẫn luôn âm thầm giúp đỡ Trương Bá Chi trong cuộc sống cũng như ủng hộ cô về công việc. Trả lời truyền thông cách đây nhiều năm trước, Trương Bá Chi từng nói rằng trong dàn mỹ nhân cùng thế hệ, cô chỉ thừa nhận rằng Lê Tư đẹp hơn mình.

    truong ba chi xuat hien chung khung hinh voi le tu hai dai my nhan cung khoe nhan sac cuc pham5
    Lê Tư là người duy nhất Trương Bá Chi cho rằng đẹp hơn cô.

    Lê Tư và Trương Bá Chi đều là những mỹ nhân nhất nhì Hong Kong với ngoại hình hoàn hảo, và là mẹ của 3 nhóc tỳ. Tuy nhiên, không nhiều người biết đến mối quan hệ thân thiết của họ. Trong đời thường, Trương Bá Chi luôn coi Lê Tư là một người chị lớn trong nhà và Lê Tư luôn xem Trương Bá Chi là em gái, thường xuyên giúp đỡ, cổ vũ cô trong cuộc sống.

    Lê Tư sinh năm 1971, hơn Trương Bá Chi 11 tuổi, song khi xuất hiện chung khung hình 2 người đẹp không lộ khoảng cách tuổi tác là bao. Nhiều cư dân mạng ngợi khen nhan sắc xinh đẹp, nổi bật của 2 mỹ nhân Hong Kong.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Weibo, Sina

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-ba-chi-xuat-hien-chung-khung-hinh-voi-le-tu-hai-dai-my-nhan-cung-khoe-nhan-sac-cuc-pham-a524148.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan