+Aa-
    Zalo

    Trưởng BTC Hoa hậu Đại dương "tố" Đặng Thu Thảo vô ơn, không xứng làm hoa hậu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát ngôn không tích cực về sự đăng quang của tân Hoa hậu Đại dương 2017, Đặng Thu Thảo bị trưởng BTC cho rằng vô ơn.

    Phát ngôn không tích cực về sự đăng quang của tân Hoa hậu Đại dương 2017, Đặng Thu Thảo bị trưởng BTC cho rằng vô ơn.

    Đêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 diễn ra tại TP.HCM với sự góp mặt của hơn 30 người đẹp đến từ khắp mọi miền đất nước đã diễn ra cuối tuần qua với sự đăng quang của thí sinh Lê Âu Ngân Anh (SBD 410).

    Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh.

    Được biết, đương kim Hoa hậu sinh năm 1995, cao 1,74 m, nặng 50 kg cùng số đo 3 vòng 86-58-94.

    Tuy nhiên, người trao vương miện cho Lê Âu Ngân Anh lại không phải người tiền nhiệm trước đó - Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo.

    Nhiệm vụ trao vương miện cho tân Hoa hậu gần như được mặc định sẽ do đương kim Hoa hậu thực hiện nhưng điều này đã không xảy ở cuộc thi. Dù đã được BTC thông báo trước đó chính Đặng Thu Thảo là người trao lại vương miện cho tân Hoa hậu nhưng ngược lại, người thực hiện trọng trách trên là NTK Võ Việt Chung - Trưởng BTC của cuộc thi.

    Bản thân Đặng Thu Thảo cũng chia sẻ về sự việc có phần "kỳ lạ" này trên trang cá nhân: “Thật bất ngờ… Mở mắt ra là đã nhận được sự quan tâm chu đáo của BTC ‘chuẩn bị thật kỹ lưỡng để trao vương miện cho tân Hoa hậu nhé em’. Nhưng bất ngờ thiệt…

    Nhưng rất vui và hạnh phúc khi 3 năm qua chính bản thân Thảo đã hoàn thành tốt và làm tròn trách nhiệm của bản thân. Không phụ lòng tất cả mọi người, gia đình, các anh chị truyền thông, các anh chị đã giúp đỡ Thảo trong thời gian qua! Dù kết quả ngoài sự mong đợi nhưng mong rằng Top 3 sẽ hoàn thiện hơn và hoàn thành tốt nhiệm vụ của chính mình nhé!”.

    Ngay sau khi đăng quang, Lê Âu Ngân Anh đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của dư luận về nhan sắc và phần thi ứng xử chưa thuyết phục khi câu trả lời của cô còn vấp, thể hiện sự thiếu tự tin.

    Không chỉ vậy, Lê Âu Ngân Anh còn gây choáng váng cho công chúng khi thừa nhận mình đã từng phẫu thuật nâng mũi nhưng đã rút miếng độn mũi để trở về với vẻ đẹp tự nhiên.

    Sau đó, trả lời phỏng vấn với báo Thanh Niên, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã thẳng thắn cho biết cô không hiểu nổi và không mấy đồng tình với quyết định trao vương miện cho Lê Âu Ngân Anh.

    Nếu cô ấy không đẹp nhưng trả lời thông minh hay tâm hồn đẹp thì tôi chấp nhận. Tuy nhiên, tôi cũng không hiểu tại sao lại có chuyện phẫu thuật thẩm mỹ mà có thể vô được Top. Tự nhiên tôi thấy danh hiệu mình bị hạ thấp” - Đặng Thu Thảo chia sẻ.

    Người đẹp cảm thấy bất công cho một số thí sinh khác khi kết quả diễn ra như vậy: “Còn trong cuộc thi luật lệ là phải công bằng. Tôi thấy bất công cho một số bạn. Thật sự là vậy! Dù muốn thông cảm, tôi cũng không biết thông cảm đường nào. Rút mũi ra cũng có thể, nhưng đằng này tiêm rõ rệt quá. Và hơn hết nữa là phần trả lời ứng xử, tôi thật sự không phục ở vị trí như vậy”.

    Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo.

    Tuy nhiên, cô cũng cho biết bản thân mình từng trải qua cảm giác bị phản đối, nghi ngờ lúc mới đăng quang. Nhưng dù còn kém sắc hay tài năng chưa đủ mà đối diện tất cả với cái tâm thực sự thì sẽ ngày càng hoàn thiện.

    Với ý kiến cho Đặng Thu Thảo, Trưởng BTC Hoa hậu Đại dương Võ Việt Chung cảm thấy vô cùng bức xúc. Theo ông, chính bản thân Thu Thảo cũng từng gặp không ít chỉ trích trong thời gian mới đăng quang, bởi vậy cô nên biết cảm thông với tân Hoa hậu, thay vì chê bai, phản đối.

    Theo Võ Việt Chung, khi tổ chức mùa thi năm nay, ông đã xem Đặng Thu Thảo là người của BTC. Việc Đặng Thu Thảo nói ra những lời không hay về tân hoa hậu cho thấy cô không xứng đáng với ngôi vị hoa hậu trong 3 năm qua.

    Hơn nữa, việc Thu Thảo không được trao vương miện cho tân Hoa hậu là do cô tự ý đổi chỗ ngồi và MC quên đọc tên.

    Ngoài Đặng Thu Thảo, diễn viên kiêm giám khảo Kim Khánh cũng bày tỏ không đồng thuận với vị trí cao nhất dành cho Lê Âu Ngân Anh.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-btc-hoa-hau-dai-duong-to-dang-thu-thao-vo-on-khong-xung-lam-hoa-hau-a207160.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan