+Aa-
    Zalo

    Trường Giang bị xé áo, khoe body tại bãi biển Quy Nhơn

    (ĐS&PL) - Trong tập 5 của 'Hành Trình Rực Rỡ', sau khi tơi tả tại trận chiến ở bãi bùn, trong một phút lơ là trên bãi biển Quy Nhơn, Trường Giang đã bị hai cô em gái khách mời bất ngờ tấn công.

    Bí mật kinh hoàng sau cuộc chiến bãi bùn

    nat0208
    Dàn nghệ sĩ trong Hành Trình Rực Rỡ.

    Tiếp tục cuộc chiến bãi bùn của tập 4 Hành Trình Rực Rỡ, cặp anh em Trường Giang – Lan Ngọc có màn nắm tóc “giáp lá cà”. Không chỉ trét bùn vào tai ông anh, Lan Ngọc còn khiến Trường Giang mất phương hướng, loạng choạng giữa bãi bùn với đôi mắt lấm lem sình lầy không tài nào mở ra được.

    Trong khi đó, Isaac cũng không thể vượt qua được sức mạnh của “cô gái lực điền” Thúy Ngân. Cặp chị em chơi dơ Lan Ngọc – Thúy Ngân ra sức ngắt nhéo khiến nam ca sĩ chỉ còn biết bất lực kêu cứu. Kết quả chung cuộc đội Con trâu và đội Máy cày giành về phần thắng, mỗi thành viên được 1 điểm rực rỡ.

    Sự thật “kinh hoàng” được anh cả Trường Giang tiết lộ “Tui có tâm sự với bác chủ nhà, thấy mấy đứa chơi mà bác xót xa, ở dưới toàn…phân trâu phân bò, ruộng vừa bón phân hôm trước…”. Nghe đến đây ai nấy đều ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa, riêng Lan Ngọc còn tự thú trong đau khổ “Cũng ăn cỡ 1 kí rồi đó”. 

    Loạt phát biểu khiến đồng đội không nói nên lời của Lan Ngọc, Dương Lâm

    Cũng trong tập này, các thành viên có dịp ôn lại những vầng thơ nổi tiếng của nhà thơ Hàn Mặc Tử thông qua thử thách đối đáp thơ cùng du khách và người dân. Trong khi Bích Phương có vẻ hơi hoang mang trước nhiệm vụ này thì Dương Lâm đã nhanh trí thử sức cô em với bài thơ “Sóng”.

    Chưa kịp lên mặt vì màn đối đáp trơn tru, Dương Lâm đã khiến các đồng đội câm nín với phát biểu bài thơ “Sóng” của… Xuân Hương. Lan Ngọc cũng không kém cạnh trổ tài ngâm thơ nhưng vừa cất giọng đã bị đồng đội ngăn cản. 

    Mầm non lý sự Bích Phương khiến Dương Lâm "choáng"

    tra00992
    Dàn cast đến với bảo tàng Bình Định và được lắng nghe những chia sẻ về nghệ thuật hát tuồng.

    Kết thúc nhiệm vụ đối đáp thơ, dàn cast đến với bảo tàng Bình Định và được lắng nghe những chia sẻ hết sức ấn tượng về nghệ thuật hát tuồng, đến từ các nghệ nhân ưu tú tại đây. Tiếp đó, ở thử thách vẽ mặt nạ tuồng, Bích Phương cùng người đồng động Dương Lâm đã có những màn “khẩu chiến” không hồi kết.

    Trong khi Dương Lâm cho rằng cô em gái hay phân tích tào lao làm ảnh hưởng đến kết quả thì Bích Phương lại chống chế “em là thành viên của đội, anh phải cho em cơ hội nói lên ý kiến của mình chứ” kèm theo 7749 lý lẽ khiến Dương Lâm choáng váng.

    Chưa dừng lại ở đó, trong thử thách cuối ngày vì thuộc đội thua nên phải nhận nhiệm vụ quạt lửa nấu ăn. Dáng đứng không giống ai của cô nàng làm Dương Lâm phải thốt lên “Phương ơi mình đẹp thì mình nên bình thường”. Vừa nghe thấy thế nữ ca sĩ liền ra sức giải thích “Em phải quạt mạnh vì nó không chín được, anh phải hiểu tình huống của em…” khiến Dương Lâm cạn lời tập 2.  

    Kiếp nạn của anh già Trường Giang

    Là thành viên lớn tuổi nhất luôn chăm lo cho các em nhưng ở chuyến hành trình này anh già dường như là người “ăn hành” nhiều nhất. Không chỉ tả tơi sau trận chiến tại bãi bùn, đến với trò chơi tại bãi biển Quy Nhơn, trong một phút lơ là, Trường Giang bị hai cô em gái khách mời bất ngờ tấn công trở tay không kịp.

    Gặp phải sự cố rách áo bất ngờ, dù đã chạy vội xuống biển trốn nhưng anh cả vẫn bị “đàn báo” em đuổi theo xé áo khiến anh chỉ còn biết bất lực buông xuôi, khoe “bo- đì” một múi giữa biển. 

    tra01770
    Trường Giang bị xé áo trên bãi biển.

    Negav hóa boy si tình trong MV Lần Cuối 

    Rũ bỏ hình tượng út khờ, Negav hóa cậu trai si tình đang đắm chìm trong tình yêu với một cô gái Hà Nội. Vì không muốn yêu xa nên anh chàng bỗng muốn trở thành “Hà Nội boy” để được cận kề bên người yêu cho thỏa nỗi nhớ mong. Giai điệu thoải mái, đậm màu thời đại Gen Z khi yêu trong hiện tại “Em khiến anh muốn bay ra Hà Nội để chẳng phải hỏi han em vào mỗi ngày”.

    Sự nhẹ nhàng vô tư trong lời hát được truyền tải hiệu quả qua chất giọng vừa quyến rũ, vửa rất chill của nam rapper, khiến người nghe nhún nhảy, cũng đủ mới mẻ để phải replay liên tục giọng ca này. MV không cầu kỳ nhưng đủ "quậy", những thước phim về tình yêu thời hiện đại hiện lên gần gũi, ngọt ngào. Một chút màu sắc retro và phong cách đường phố tạo nên nét trẻ trung, phóng khoáng đậm chất gen Z. MV Lần Cuối sẽ chính thức ra mắt vào 28/06. 

    Đón xem tập 6 Hành Trình Rực Rỡ phát sóng lúc 21h15 chủ nhật ngày 02/07 trênh kênh VTV3 và 21h25 trên kênh Youtube Dong Tay Promotion Official và siêu ứng dụng giải trí Vieon.  

    Nhật Duy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-giang-bi-xe-ao-khoe-body-tai-bai-bien-quy-nhon-a580427.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan