+Aa-
    Zalo

    Trường Giang choáng vì Lệ Quyên bất chấp hình tượng, lấy tay bóc thức ăn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tập 9 của chương trình truyền hình Thiên Đường Ẩm Thực với chủ đề “Tăng Cân”, Trường Giang choáng vì Lệ Quyên bất chấp hình tượng, lấy tay bóc thức ăn.

    (ĐSPL) - Tập 9 của chương trình truyền hình Thiên Đường Ẩm Thực với chủ đề “Tăng Cân”, “Ông Hoàng Hạnh Phúc” Trường Giang có dịp đồng hành cùng 6 người chơi là BB Trần, Gia Bảo, Thanh Hiền, Lệ Quyên, Anh Thư và Thanh Tuyền.

    Để các vòng thi thêm phần kịch tính, Trường Giang đã chia các người chơi thành 2 đội. Á khôi Lệ Quyên, Anh Thư và Thanh Tuyền được xếp vào 1 đội với tên gọi Hoa Khôi. Đối đầu với họ là đội Family của BB Trần và vợ chồng Gia Bảo – Thanh Hiền.

    Vòng 1: Món ngon từ cá trê


    Ở vòng thi đầu tiên, các món ngon được đầu bếp thượng hạng của Thiên Đường Ẩm Thực giới thiệu gồm có: Gỏi xoài cá trê, Canh khổ qua cá trê, Cá trê om chuối đậu. Để sở hữu bàn tiệc hấp dẫn này, 2 đội chơi phải vượt qua thử thách là trả lời câu hỏi liên quan đến Cá trê. Đội nào có nhiều câu trả lời đúng hơn thì giành chiến thắng. Ở lượt chơi đầu tiên, nàng Á khôi Lệ Quyên xinh đẹp đã giúp đội Hoa Khôi giành được điểm. Qua tới lượt chơi thứ 2, đội Family có quyền ưu tiên trả lời. Tuy nhiên, do đưa ra đáp án không chính xác, đội Family đã vô tình trao chiến thắng cho 3 cô gái đội Hoa Khôi.



    Trên bàn tiệc thơm lừng, Lệ Quyên – Anh Thư – Thanh Tuyền gần như quên mất việc giữ gìn hình ảnh dịu dàng, đằm thắm. Các cô gái vô tư ăn uống và chuyện trò với “Ông Hoàng Hạnh Phúc”, bất chấp việc 3 thành viên đội Family đang phát cáu vì bị ép phải nhìn miệng. Trong lúc Trường Giang đang mải mê nói chuyện, BB Trần đã lén lấy thức ăn bỏ vào chén của Gia Bảo. Chàng diễn viên hài ngay lập tức bỏ vào miệng nhai mà không bị Trường Giang phát hiện. Mãi đến một lúc sau, khi chuyện ăn vụng này bị vỡ lỡ, “Ông Hoàng Hạnh Phúc” mới choáng váng nhận ra mình đã bị Gia Bảo – BB Trần bắt tay qua mặt.


    Không thèm nghe lời nhắc nhở, khi Trường Giang vừa quay mặt đi, BB Trần – Gia Bảo tiếp tục ăn vụng một lần nữa. Đến lúc không còn gì để ăn nữa, 2 anh chàng lém lỉnh này mới chịu tập trung vào 3 cô gái xinh đẹp đội đối thủ. Và như thường lệ, thử thách sức chịu đựng với món ăn luôn mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Tại sân khấu Thiên Đường Ẩm Thực, Trường Giang đã thẳng thừng trách móc đội Family là: “Đội này không biết tự trọng” vì “cái tội” bày ra quá nhiều chiêu trò hài hước.

    Vòng 2: Món ngon từ tảo


    Thất bại thảm hại ở vòng 1, các thành viên đội Family quyết tâm phục thù bằng cách giành chiến thắng ở vòng 2. Tuy nhiên, kế hoạch này đã phá sản hoàn toàn khi Trường Giang công bố thử thách sắp xếp đồ vật theo cân nặng. Trong vòng 10 giây, 2 đội chơi sẽ nhìn vào các đồ vật có sẵn trên bàn, sau đó 10 giây tiếp theo làm nhiệm vụ sắp xếp vị trí theo cân nặng của chúng.

    Kết quả cuối cùng, đội Hoa Khôi đã qua mặt đội Family nhờ thứ tự sắp xếp đúng với kết quả do ban tổ chức đưa ra hơn. Đội Hoa Khôi một lần nữa bước vào đại tiệc với những món ngon như: Salad trái cây sốt tảo, Mì xào giòn hải sản, Súp tảo cay. Do không cưỡng lại được sức hút của món ăn, Thanh Hiền đã đưa chén nhờ Trường Giang múc súp tảo cay cho mình. Trường Giang ngay sau đó nhiệt tình cầm cái chén rồi múc súp đưa cho Lệ Quyên. Thanh Hiền ngượng ngùng trách móc vì bị “Ông Hoàng Hạnh Phúc” đối xử quá lạnh lùng.


    Ở một tình huống hài hước khác, lần đầu tiên trên sóng truyền hình, Á Khôi Lệ Quyên – Người đã đại diện cho nhan sắc Việt Nam tại đấu trường Hoa hậu Siêu quốc gia 2015 đã bất chấp hình tượng để bóc thức ăn… bằng tay. Trường Giang choáng đến mức chỉ biết ngẩn người ra nhìn cô Á khôi xinh đẹp. Trong khi đó, Gia Bảo nói móc rằng: “Hoa khôi gì mà kỳ”.

    Vòng 3: Món ngon từ đậu phộng


    Thua trắng 2 vòng đầu, đội Family dồn sức cho vòng thứ 3 để có được 1 chiến thắng danh dự. Tuy nhiên, kế hoạch này không hề dễ dàng gì bởi thử thách mà “Ông Hoàng Hạnh Phúc” đặt ra vô cùng cam go. Để có bàn tiệc Đậu phộng gồm các món ngon như: Ếch chiên giòn đậu phộng, Sò huyết sốt bơ đậu phộng, Bò nướng sốt bơ đậu phộng, 2 đội chơi phải thực hiện nhiệm vụ đoán chữ tiếp sức.

    1 thí sinh được cử ra cầm bảng chữ, 1 thí sinh khác dùng hạnh động diễn tả bảng chữ, thí sinh còn lại vừa bóc đậu phộng vừa đoán chữ. Trong thời gian quy định, đội nào đoán được nhiều chữ và đếm chính xác số hạt đậu phộng đã bóc ra thì giành được chiến thắng.


    Ở đội Family, BB Trần đảm nhận trọng tác đoán chữ và bóc đậu phộng. Trong khi đó, anh chàng hoạt ngôn Gia Bảo thì lại thực hiện nhiệm vụ diễn tả bảng chữ cho đồng đội. Để BB Trần hiểu được những từ khó, Gia Bảo không ngại dùng hình thể diễn tả. Cảnh nam diễn viên hài múa may quay cuồng không ngừng trên sân khấu làm khán giả màn ảnh nhỏ liên tục bật cười.

    Đặc biệt, đến đoạn phải diễn tả bảng chữ “Đường Cong”, Gia Bảo bất ngờ hát và nhảy múa theo giai điệu của ca khúc “Đường Cong” từng được Thu Minh thể hiện khá thành công. Hết uốn éo lại đến lắc hông, Trường Giang và các người chơi còn lại đều phá ra cười nghiêng ngả vì vũ điệu sexy cực nóng bỏng của ông xã Thanh Hiền.


    Nhờ sự cố gắng, thi đấu hết mình, đội Family đã vượt mặt đội Hoa Khôi để giành chiến thắng ở vòng 3. Điểm mà đội Family có được là 15 điểm. Trong khi đó, đội Hoa Khôi chỉ có điểm nhờ việc đoán được 2 bảng chữ của chương trình đưa ra.


    Bước vào bàn tiệc thơm lừng hấp dẫn, đội Family gần như quên hết mọi bực tức vì phải nhịn đói liên tục ở 2 vòng trước. Gia Bảo – Thanh Hiền – BB Trần vô tư thưởng thức các món ăn bất chấp sự ghen tỵ của 3 cô gái Lệ Quyên – Anh Thư – Thanh Tuyền. Để tạo cơ hội cho đội Hoa Khôi được ăn, Trường Giang đã đề nghị 3 cô gái diễn trò gây cười. Tuy nhiên, Á khôi Lệ Quyên vì giữ hình tượng đã kiên quyết từ chối yêu cầu này.

    Thanh Tuyền thấy thế bèn bẽn lẽn, ngọt ngào xin xỏ BB Trần hãy cười với cô 1 cái. Dù bị gái đẹp tấn công trực diện nhưng BB Trần vẫn hờ hững làm ngơ. Thất bại thảm hại của Thanh Tuyền làm nội bộ đôi Hoa Khôi lục đục. Anh Thư giả vờ phát cáu và mắng Thanh Tuyền rằng vì sao lại để miếng ăn lấn át lý trí.

    Phần Bánh Việt

    Phần Bánh Việt với 2 món Bánh ít trần tứ quý và Chè bà ba đã khép lại tập 9 Thiên Đường Ẩm Thực trong không khí vui tươi, hào hứng. Các người chơi cùng thưởng thức các món bánh, món chè và chia sẻ những kinh nghiệm nấu nướng của mình.


    Kết thúc chương trình, đội Hoa Khôi của Lệ Quyên – Anh Thư – Thanh Tuyền giành được giải thưởng 10 triệu đồng từ nhà tài trợ là Bột thực phẩm Taiky nhờ thắng được 2/3 vòng thi. Đội Family của BB Trần – Thanh Hiền – Gia Bảo dù có nhiều cố gắng nhưng vẫn phải ra về tay trắng.

    Tập 10 của Thiên Đường Ẩm Thực sẽ được phát sóng vào lúc 20g00 Chủ nhật, ngày 24/7/2016 trên các kênh HTV7 và THĐT2.

    Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]eQQi7IsVjD[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-giang-choang-vi-le-quyen-bat-chap-hinh-tuong-lay-tay-boc-thuc-an-a139918.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan