+Aa-
    Zalo

    Trường Giang xuất ngoại cùng Nhã Phương sau scandal bỏ diễn vì bị ném chai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trường Giang cùng bạn gái Nhã Phương và nghệ sĩ Chí Tài có chuyến lưu diễn dài ở Mỹ sau ồn ào bỏ diễn khi bị khán giả ném chai lên sân khấu.

    Trường Giang cùng bạn gái Nhã Phương và nghệ sĩ Chí Tài có chuyến lưu diễn dài ở Mỹ sau ồn ào bỏ diễn khi bị khán giả ném chai lên sân khấu.

    Theo hình ảnh được chia sẻ, Trường Giang và Nhã Phương cười vui vẻ chụp ảnh cùng danh hài Chí Tài trên máy bay sang Mỹ lưu diễn đêm 15/2.

    Trường Giang, Nhã Phương cùng danh hài Chí Tài và người quản lý trên chuyến bay sang Mỹ.

    Được biết, Nhã Phương sẽ có chuyến lưu diễn cùng bạn trai tại xứ sở cờ hoa từ 15/2 đến 5/3.

    Ba diễn viên sẽ lưu diễn tại Mỹ đến đầu tháng 3/2017.

    Trước đó, nữ diễn viên Zippo, Mù Tạt và Em giữ im lặng về việc Trường Giang bỏ diễn vì bị khán giả ném chai lên sân khấu. Nghệ sĩ Trường Giang cũng chưa lên tiếng về việc này.

    Theo đó, vào tối 8/2, tại buổi diễn ở Gò Dầu (Tây Ninh), Trường Giang bất ngờ bị khán giả ném chai lên sân khấu. Hành động này khiến danh hài đất Quảng tức giận bỏ diễn ngay tức khắc.

    [mecloud]o5VTLw4QAR[/mecloud]

    Việc này đã gây nên làn sóng tranh cãi trong cộng đồng mạng, nhiều ý kiến cho rằng Trường Giang hành xử như vậy là thiếu tôn trọng khán giả và làm khó ban tổ chức. Tuy nhiên, cũng có khán giả thông cảm cho nam danh hài vì sự thiếu tôn trọng của khán giả sẽ làm ảnh hưởng đến tâm trạng diễn của nghệ sĩ. Trước những ý kiến trách móc nam danh hài, nghệ sĩ Hoài Linh đã lên tiếng xin lỗi khán giả.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-giang-xuat-ngoai-cung-nha-phuong-sau-scandal-bo-dien-vi-bi-nem-chai-a181172.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan