+Aa-
    Zalo

    Trương Hồ Phương Nga: Thân thế "bí ẩn" của hoa hậu bị bắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đã đăng quang 9 năm và sở hữu nhan sắc lộng lẫy hiếm có, nhưng Hoa hậu rất ít hoạt động trong showbiz. Vì sao vậy?

    (ĐSPL) - Đã đăng quang 9 năm và sở hữu nhan sắc lộng lẫy hiếm có, nhưng Hoa hậu rất ít hoạt động trong showbiz. Vì sao vậy?

    Trương Hồ Phương Nga  sinh năm 1987 tại Hà Nội, năm 12 tuổi, cô theo gia đình sang Nga định cư. Người đẹp thông thạo tới 3 ngoại ngữ và từng tốt nghiệp ngành Định giá và Quản lý tài sản trường Đại học Tổng hợp Quốc gia Nga.

    Chân dung Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga.

    Trương Hồ Phương Nga đăng quang ngôi vị Hoa hậu người Việt tại Nga vào năm 2007. Không chỉ thế, cô còn lọt vào Top 10 cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt khu vực SNG năm 2007.

    Trưa ngày 19/3, Công an TP.HCM đã có lệnh bắt khẩn cấp Hoa hậu người Việt tại Nga Trương Hồ Phương Nga vì tội lừa đảo, chiếm đoạt tài sản với số tiền hơn 16 tỷ đồng.

    Hoa hậu người Việt tại Nga 2007 - Trương Hồ Phương Nga.

    Nạn nhân trong vụ án này, được xác định là doanh nhân H, ngụ tại quận 7, TP.HCM. Ông H được cho là có mối quan hệ tình cảm với Trương Hồ Phương Nga trong nhiều năm.
    Theo nguồn thông tin cho hay, trong thời gian quan hệ tình cảm với nhau, Nga có nói với ông H rằng bản thân cô là hoa hậu, có nhiều mối quan hệ, nên có thể mua nhà giá rẻ. Và Nga đã rủ ông H mua nhà giá rẻ bán lại để kiếm lời.
    Do tin tưởng Nga, ông H đưa cho Nga 5,6 tỷ đồng mà Nga nói là dùng để mua 1 căn nhà ở quận 5. Sau đó, Nga tiếp tục nói ông H. đưa thêm tiền để mua được những căn nhà khác. Tổng cộng ông H. đã đưa cho Nga hơn 16 tỉ đồng.
    Sau một thời gian không thấy Nga triển khai việc mua nhà nên ông H. có hỏi thăm thì bà Nga tìm cách lảng tránh, cắt đứt liên lạc và không giao nhà như thỏa thuận. Hành động này của Nga khiến ông H phải gửi đơn đến Công an TP.HCM yêu cầu can thiệp. 
    Qua điều tra, Công an TP.HCM xác định Trương Hồ Phương Nga có dấu hiệu lừa đảo nên khởi tố vụ án để điều tra làm rõ vào cuối năm 2014. Song lúc này Nga lại đưa ra một số bằng chứng, giấy tờ có chữ ký của ông H, nhân chứng và khẳng định đã trả đủ cho ông H số tiền hơn 16 tỉ đồng.
    Tuy nhiên, Công an TP.HCM đã phát hiện tất cả giấy tờ, chữ ký mà Nga cung cấp đều là giả mạo. Dựa vào các chứng cứ và tài liệu liên quan, VKSND TP.HCM đã phê chuẩn lệnh bắt khẩn cấp và tạm giam Trương Hồ Phương Nga cùng đồng phạm.
    DIỆU LINH (tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-ho-phuong-nga-than-the-bi-an-cua-hoa-hau-bi-bat-a87969.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan