+Aa-
    Zalo

    Trưởng phòng thuộc Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa nghi nhảy cầu tự tử, để lại thư tuyệt mệnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một trưởng phòng thuộc Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa nghi nhảy cầu tự tử và để lại lá thư tuyệt mệnh cùng xe máy trên cầu Nguyệt Viên thuộc địa bàn TP Thanh Hóa.

    Một trưởng phòng thuộc Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa nghi nhảy cầu tự tử và để lại lá thư tuyệt mệnh cùng xe máy trên cầu Nguyệt Viên thuộc địa bàn TP Thanh Hóa.

    Cảnh sát tìm kiếm nạn nhân - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Tối ngày 19/4, trao đổi trên Dân trí, một lãnh đạo phường Đông Hải TP Thanh Hóa) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra sự việc một người đàn ông nhảy cầu tự tử.

    Nạn nhân được xác định là L.Đ.G (SN 1972, trú tại phường Tân Sơn, TP Thanh Hóa).

    "Có người nhìn thấy anh này trèo qua lan can cầu rồi nhảy xuống. Nạn nhân có để lại thư. Chúng tôi đang có mặt tại hiện trường cùng với đội cứu hộ tìm thi thể nạn nhân. Hiện thi thể nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy" - lãnh đạo này cho biết thêm.

    Được biết, tại hiện trường, nạn nhân bỏ lại chiếc xe máy cùng điện thoại, giấy tờ tùy thân và một bức thư có nội dung "bệnh hiểm nghèo, khó qua khỏi...".

    Báo Người lao động dẫn nguồn tin từ Cục thuế tỉnh Thanh Hóa xác nhận ông L.Đ.G. là cán bộ của Cục thuế Thanh Hóa và giữ chức Trưởng phòng một phòng thuộc cục thuế này.

    Sau khi xảy ra vụ việc, có hàng chục người tập trung ở khu vực lan can cầu Nguyệt Viên để xem lực lượng cứu nạn, cứu hộ tìm kiếm người nhảy cầu, trong khi tỉnh Thanh Hóa đang yêu cầu thực hiện giãn cách xã hội để phòng chống dịch Covid-19.

    Liên quan đến vụ việc, báo Pháp luật TP HCM dẫn nguồn tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, chiều 19/4 ông L.Đ.G cùng vợ cùng nhau đi chơi rồi sau đó trở về nhà cùng nhau ăn cơm với gia đình bình thường. Tuy nhiên, sau đó ông G. đi xe máy ra cầu Nguyệt Viên để lại tờ giấy trên xe máy và dặn vợ con có bệnh hiểm nghèo không chữa được.

    Nguyên nhân dẫn đến vụ nhảy đang đang được Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra làm rõ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-phong-thuoc-cuc-thue-tinh-thanh-hoa-nghi-nhay-cau-tu-tu-de-lai-thu-tuyet-menh-a320246.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan