+Aa-
    Zalo

    Trương Quỳnh Anh làm quý cô sành điệu trên phố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trương Quỳnh Anh đã xây dựng lại hình ảnh của mình gần như hoàn hảo, thành một quý cô xinh đẹp và thời trang ở bất kỳ nơi đâu.

    (ĐSPL) - Trương Quỳnh Anh đã xây dựng lại hình ảnh của mình gần như hoàn hảo, thành một quý cô xinh đẹp và thời trang ở bất kỳ nơi đâu.

    Trở lại showbiz chưa đầy 1 năm, nhưng Trương Quỳnh Anh đã xây dựng lại hình ảnh của mình gần như hoàn hảo, thành một quý cô xinh đẹp và thời trang ở bất kỳ nơi đâu. Điều này chứng tỏ phía sau Trương Quỳnh Anh có một ekip tính toán và xây dựng thương hiệu cho cô rất chuyên nghiệp.

    Trương Quỳnh Anh cho biết, ban đầu để dứt hẳn hình ảnh teen để đi theo hướng gợi cảm và thời trang của một quý cô thanh lịch, cô cũng phải đắn đo và gặp rất nhiều ý kiến. Nhiều người cho rằng, nêu dứt khoát như vậy, sợ fan sẽ không quen và sẽ rời bỏ mình.

    truong-quynh-anh

     Trương Quỳnh Anh làm quý cô sành điệu trên phố.

    Nhưng không ngờ, ngay khi bộ hình đầu tiên xuất hiện, được khán giả khen ngợi và động viên, Trương Quỳnh Anh cùng ekip đã ra Music Video "Hãy bước qua nhau" cũng nối từ những hình ảnh gợi cảm và thời trang trước đó. MV được đón nhận nồng nhiệt, ca khúc cũng làm chao đảo một số bảng xếp hạng âm nhạc online cũng như các kênh truyền hình âm nhạc. 

    truong-quynh-anh1
     

    Sắp tới, hai bộ phim truyền hình của Trương Quỳnh Anh tham gia sẽ phát sóng, hình ảnh hai nhân vật trong phim cũng là những quý cô, tiêu thư nhà giầu, với số phận bi kịch nhưng hình ảnh của Trương Quỳnh Anh sẽ tạo nên một xu hướng mặc thời trang giống như nhân vật trong phim. Và cả sản phẩm MV sắp tới Trương Quỳnh Anh kết hợp với Tăng Nhật Tuệ cũng đi theo hướng như vậy.

    truong-quynh-anh3

    truong-quynh-anh4

     Ekip của Trương Quỳnh Anh hướng cô giống như những quý cô sành điệu của Hollywood.

    Một con, xinh đẹp, và mạnh mẽ... ekip của Trương Quỳnh Anh hướng cô giống như những quý cô sành điệu của Hollywood, những gì cô mặc đều được bán chạy trên thị trường và trở thành xu hướng thời trang của mùa tới.

    Photo: Oscar Town

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-quynh-anh-lam-quy-co-sanh-dieu-tren-pho-a42578.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Trương Quỳnh Anh áy náy vì bỏ bê con trai

    Trương Quỳnh Anh áy náy vì bỏ bê con trai

    (ĐSPL) - Nhận liền lúc hai phim một lúc khiến cho quỹ thời gian của cô không sắp xếp được lịch chăm sóc con trai Sushi nên lúc nào Trương Quỳnh Anh cũng cảm thấy áy náy.