+Aa-
    Zalo

    Truy bắt hai tên trộm, một thiếu úy công an bị đâm trọng thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong lúc truy đuổi 2 tên trộm xe máy, một thiếu úy thuộc tổ công tác Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) đã bị một trong các đối tượng này dùng vam phá khóa đâm trọng thương ở bụng.

    (ĐSPL) - Trong lúc truy đuổi 2 tên trộm xe máy, một thiếu úy thuộc tổ công tác Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) đã bị một trong các đối tượng này dùng vam phá khóa đâm trọng thương ở bụng.

    Thiếu úy Nguyễn Ngọc Hào đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hữu nghị Nghệ An. Ảnh: LĐ

    Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 10h ngày 14/12, khi tổ công tác Công an huyện Nam Đàn tuần tra, kiểm soát ở địa phận xóm 8, xã Nam Cường, huyện Nam Đàn phát hiện 2 đối tượng đang tiến hành bẻ khóa xe máy mang BKS: 37B2 - 101.91.

    Ngay lập tức, Thiếu úy Nguyễn Ngọc Hào và Thiếu úy Nguyễn Trung Dũng thuộc tổ công tác đã bắn súng chỉ thiên. Phát hiện hiện có công an, hai tên trộm đã cố bỏ chạy. Không để chúng chạy thoát, hai thiếu úy liền phóng xe đuổi theo. Tuy nhiên, khi xe vừa áp sát xe 2 tên trộm, đối tượng ngồi phía sau đã dùng vam phá khóa hình chữ  “T” chống cự, đâm mạnh vào bụng Thiếu úy Nguyễn Ngọc Hào.

    Mặc dù bị thương nặng, hai thiếu úy vẫn tiếp tục truy đuổi và bắt được một đối tượng. Tại trụ sở Công an huyện Nam Đàn, đối tượng bị bắt khai nhận tên là Lê Quốc Tuấn (26 tuổi), trú tại xã Sơn Trà, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), người đi cùng là Lê Hồng Sơn (17 tuổi), trú cùng địa chỉ trên.

    Thiếu úy Hào sau đó được mọi người đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện huyện Nam Đàn. Do vết thương sâu, anh được chuyển xuống Bệnh viện Đa khoa Hữu nghị Nghệ An điều trị. Tại đây, các bác sĩ ở Khoa ngoại tiêu hóa của bệnh viện cho biết, bệnh nhân nhập viện trong tình trạng bị chấn thương vùng phổi, chảy màng dịch ở mạn sườn bên trái.

    Sau khi nhận được sự điều trị tích cực của các bác sĩ, hiện tại, sức khỏe của Thiếu úy Hào đã dần hồi phục.

    Đại tá Cao Tiến Mai, Trưởng Công an huyện Nam Đàn cho biết, hiện cơ quan đang tạm giữ hình sự Lê Quốc Tuấn và Lê Hồng Sơn để điều tra về tội Trộm cắp tài sản. Đồng thời, cơ quan điều tra đang xem xét về hành vi chống người thi hành công vụ đối với hai đối tượng này để tiến hành xử lý theo pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-bat-hai-ten-trom-mot-thieu-uy-cong-an-bi-dam-trong-thuong-a74455.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan