+Aa-
    Zalo

    Chiến sỹ Công an bị đâm trọng thương khi làm nhiệm vụ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong khi làm nhiệm vụ, đại úy Tống Văn Tiễn đã bị đối tượng vi phạm giao thông đâm một nhát dao vào lưng gây thương tích nặng.

    (ĐSPL) – Trong khi làm nhiệm vụ, đại úy Tống Văn Tiễn đã bị đối tượng vi phạm giao thông đâm một nhát dao vào lưng gây thương tích nặng.

    Xem video:

    Tin tức trên ANTV cho hay, vào khoảng 22 giờ ngày 06/12/2014, Đại úy Tống Văn Tiễn tham gia tổ công tác cùng với 2 cán bộ Công an xã Tân Xuân làm nhiệm vụ ở ấp Tân Thị, xã Tân Xuân, huyện Ba Tri. Trong lúc tuần tra, tổ công tác phát hiện 8 đối tượng đi trên 3 xe mô tô không đội mũ bảo hiểm có nhiều biểu hiện nghi vấn nên tổ công tác yêu cầu dừng xe kiểm tra nhưng các đối tượng phóng xe bỏ chạy. Tổ công tác đuổi theo và tạm giữ được 2 đối tượng.
    Cán bộ công an bị đâm trọng thương khi làm nhiệm vụ

    Vết đâm trên người đại úy Tống Văn Tiễn. (Ảnh ANTV).

    Các đối tượng chạy thoát sau đó thấy lực lượng làm nhiệm vụ ít nên đã quay lại dùng mũ bảo hiểm và dao tấn công tổ công tác. Hậu quả, Đại úy Tiễn bị trúng một nhát dao vào sau lưng gây thương tích nặng và được đưa đi cấp cứu kịp thời nên không nguy hiểm tới tính mạng.
    Ngày 8/12, Lãnh đạo Công an tỉnh Bến Tre, đến bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu ở thành phố Bến Tre để thăm hỏi và động viên tinh thần đối với đồng chí Tiễn. 
    Liên quan đến các đối tượng gây án, Công an huyện Ba Tri đã làm rõ vụ việc, xác định được danh tính và mời làm việc 04 đối tượng. Số còn lại cơ quan điều tra đang truy tìm để làm rõ hành vi của từng đối tượng và đưa ra xử lý theo qui định của pháp luật.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chien-sy-cong-an-bi-dam-trong-thuong-khi-lam-nhiem-vu-a73313.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan