+Aa-
    Zalo

    Truy nã đối tượng lừa xin việc vào Bệnh viện Bạch Mai để chiếm đoạt tài sản

    (ĐS&PL) - Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã ra Quyết định truy nã đối với một đối tượng có hộ khẩu thường trú trên địa bàn về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Tạp chí điện tử Người đưa tin thông tin, tháng 3/2018, anh D.V.H, được giới thiệu Phạm Hoàng Nam (SN: 1984; HKTT: Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội) có khả năng xin vào làm tại Bệnh viện Bạch Mai. Nam nói với anh H. có người nhà làm ở Bộ Y tế và đang có 2 suất ngoại giao vào Bệnh viện Bạch Mai, mỗi suất 400 triệu đồng.

    truy na doi tuong lua xin viec vao benh vien bach mai de chiem doat tai san
    Quyết định truy nã đối tượng Phạm Hoàng Nam. Ảnh: Giao thông Hà Nội

    Anh H. sau đó chuyển tiền cho Nam và được cam kết sẽ trả lại đủ số tiền nếu không xin được việc. Tuy nhiên, đến hạn, Nam không xin việc được cũng không trả lại tiền cho anh H.

    Căn cứ vào tài liệu điều tra, ngày 16/11/2023, Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàng Mai đã ra Quyết định khởi tố bị can đối với Phạm Hoàng Nam về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Tuy nhiên, đối tượng đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

    Theo Giao thông Hà Nội, Nếu phát hiện đối tượng, người dân có thể báo ngay cho Công an Hoàng Mai (SĐT: 0814557777), cơ quan Công an nơi gần nhất, Tổng đài 113 hoặc cung cấp thông tin qua trang facebook Công an thành phố Hà Nội. Yêu cầu đối tượng truy nã ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

    Phương Uyên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-na-doi-tuong-lua-xin-viec-vao-benh-vien-bach-mai-de-chiem-doat-tai-san-a611807.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan