+Aa-
    Zalo

    Truy tìm hai người tự xưng là cảnh sát ép xe người đi đường rồi nổ súng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cơ quan chức năng đang xác minh làm rõ vụ việc hai người mặc thường phục tự xưng là cảnh sát ép xe người đi đường vào nửa đêm và xảy ra cự cãi, nổ súng.

    (ĐSPL) - Cơ quan chức năng đang xác minh làm rõ vụ việc hai người mặc thường phục tự xưng là cảnh sát ép xe người đi đường vào nửa đêm và xảy ra cự cãi, nổ súng.

    Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, ngày 30/4, các cơ quan chức năng vẫn đang xác minh làm rõ vụ hai người mặc thường phục, tự xưng là cảnh sát, ép xe người đi đường vào nửa đêm và xảy ra cự cãi, nổ súng.

    Theo đó, vụ việc xảy ra khoảng 23h ngày 29/4, tại đoạn đường qua KP7, phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa, nhiều người phát hiện có hai nam thanh niên mặc thường phục, tự xưng là cảnh sát và có hành vi ép xe của anh Bùi Trọng N. (25 tuổi, ngụ phường Tam Hòa, TP Biên Hòa) vào lề.

    Do bất ngờ bị chặn nên anh N. và hai người này đã xảy ra xô xát, cãi vã.

    Một lúc sau anh N. dùng vật cứng đánh mạnh vào đầu một trong hai thanh niên. Vì vậy một trong hai người đã rút súng ra bắn.

    Truy tìm hai người mặc thường phục tự xưng là cảnh sát nổ súng giữ đêm khuya (Ảnh minh họa)

    Nghe tiếng súng nổ, người dân xung quanh kéo nhau bỏ chạy còn N. chỉ chạy được chừng 10m thì gục xuống đường, bất tỉnh. Nạn nhân nhanh chóng được đưa vào BV Đa khoa Đồng Nai cấp cứu với ba vết thương ở mạn sườn trái, đùi trái.

    Chia sẻ trên báo Sài Gòn giải phóng, một nhân chứng cho hay: “Chúng tôi thấy người ta rút súng bắn chỉ thiên, sau đó bắn đùng đùng thêm mấy phát nữa”.

    Cũng theo tờ báo này, bác sĩ điều trị cho anh N. cho biết: “N. nhập viện trong tình trạng có nhiều mảnh đạn cao su ghim vào sườn. Các bác sĩ đã gắp mảnh đạn cao su từ sườn trái của bệnh nhân, trong đó vết thương ở đùi và mông chỉ trượt ngoài da”.

    Cơ quan chức năng đã làm việc với anh N. để phối hợp điều tra làm rõ vụ việc.

    HÀ THẢO

    (Tổng hợp theo báo Pháp luật TP.HCM, báo Sài Gòn giải phóng)



    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-hai-nguoi-tu-xung-la-canh-sat-ep-xe-nguoi-di-duong-roi-no-sung-a143627.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan