+Aa-
    Zalo

    Truy tìm tên cướp dùng súng giả đi cướp tiệm làm móng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đang truy bắt nam thanh niên nghi dùng súng giả đi cướp tiệm làm móng trên địa bàn.

    Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đang truy bắt nam thanh niên nghi dùng súng giả đi cướp tiệm làm móng trên địa bàn.

    Theo tin tức trên báo Vietnamnet, Công an quận Tây Hồ, TP Hà Nội đang điều tra, truy bắt nam thanh niên dùng súng giả vào tiệm làm móng để cướp tiền và điện thoại.

    Trước đó, ngày 29/5, chị Nguyễn Hồng G. chia sẻ lên mạng xã hội đoạn video ghi cảnh mình bị cướp dùng súng khống chế lấy tài sản.

    Báo Infonet cũng đưa tin, vụ việc xảy ra ngày 4/5 tại một cửa tiệm làm móng nằm trên đường Âu Cơ, quận Tây Hồ, Hà Nội). Trong đoạn clip có một thanh niên đội mũ lưỡi trai màu đen, bịt khẩu trang kín mít xông vào hét to: "Nếu không muốn chết thì im mồm".

    Khẩu súng đối tượng mang vào cướp được xác định là súng giả: Ảnh: Vietnamnet.

    Sau đó hắn khống chế cô gái lấy điện thoại và tiền. Bất ngờ người này hét lên rồi đánh vào người tên cướp, bị phản ứng tên này đánh lại và nhanh chân chạy ra ngoài tẩu thoát.

    Chị Nguyễn Hồng G. cho biết, khi cửa hàng vừa hết khách, đang thử đồ bơi thì một nam thanh niên đội mũ lưỡi trai, đeo khẩu trang cầm súng lao vào đe dọa. Tên cướp đã vào lục đồ, bắt chị G. phải đưa tiền. Chị G. hoảng sợ, lục trong túi lấy 500.000 đồng mới làm móng cho khách để đưa.

    Tên cướp cũng lấy của chị G. 3 điện thoại (trong đó 1 iPhone 6 plus, 2 điện thoại oppo), đang lục túi xách thì chị G. phát hiện khẩu súng tên này đang cầm nghi súng giả. Dù rất sợ hãi nhưng chị G . cố chống trả thì tên này bị văng súng xuống đất. Tên cướp tháo chạy ra ngoài, báo VOV thông tin thêm.

    Vẫn theo chia sẻ của chị G., khi tên cướp chạy ra ngoài, chị cố chạy theo nhưng không bắt được.

    Ngay sau khi xảy ra sự việc, chị G. đã trình báo công an. Sau đó, Công an phường Nhật Tân và Công an quận Tây Hồ đã đến thu thập bằng chứng, trích xuất camera,... để xác minh, truy tìm đối tượng gây án.

    Liên quan đến vụ việc trên, ngày 2/6, một cán bộ điều tra Công an quận Tây Hồ cho biết, đơn vị đang điều tra, truy bắt đối tượng. Tại hiện trường công an cũng thu giữ một khẩu súng giả.

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-ten-cuop-dung-sung-gia-di-cuop-tiem-lam-mong-a192144.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan