+Aa-
    Zalo

    Truy tìm tung tích nữ sinh lớp 10 mất tích bí ẩn hơn 2 tháng ở Quảng Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một nữ sinh lớp 10 ở huyện Đại Lộc (Quảng Nam) mất tích bí ẩn hơn 2 tháng, đến nay gia đình và cơ quan chức năng đang nỗ lực tìm kiếm nhưng chưa có kết quả.

    (ĐSPL) - Một nữ sinh lớp 10 ở huyện Đại Lộc (Quảng Nam) mất tích bí ẩn hơn 2 tháng. Đến nay, gia đình và cơ quan chức năng đang nỗ lực tìm kiếm nhưng chưa có kết quả.

    Báo Vietnamnet đưa tin, chiều ngày 19/1, Công an huyện Đại Lộc cho hay, hơn 2 tháng qua, sau khi nhận tin báo của gia đình ông Nguyễn Văn Y, trú tại xã Đại Thắng, huyện Đại Lộc về trường hợp mất tích của đứa con gái Nguyễn Thị Hồng Nhung (SN 1999), đang học lớp 10/13 Trường THPT Đỗ Đăng Tuyển đến nay vẫn chưa tìm ra tung tích, dù đã nỗ lực tìm kiếm.

    Theo trình báo của gia đình ông Y, bình thường Nhung đi học về tới nhà vào khoảng 17h30, nhưng ngày 5/11/2014, tới 18h, gia đình vẫn không thấy con gái về. Nghi có chuyện chẳng lành, gia đình đã đi tìm, đồng thời báo lên công an địa phương nhờ giúp đỡ.

    Nữ sinh Nguyễn Thị Hồng Nhung mất tích hơn 2 tháng nay. Ảnh: Khám phá

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Đại Lộc đã triển khai lực lượng, tổ chức tìm kiếm và điều tra các mối quan hệ của Nhung. Tuy nhiên, đến nay tung tích về nữ sinh Nhung vẫn chưa có kết quả. Được biết, thời điểm mất tích, Nhung mặc quần jeans màu xanh, bên ngoài mặc áo khoác xanh, bên trong mặc áo sơ mi sọc đứng màu xanh trắng, mang giày màu đen.

    Video tham khảo:

    Thiếu nữ 21 tuổi mất tích vẫn chưa tìm thấy

    Liên quan đến vụ việc, báo Phụ nữ TP HCM thông tin thêm, chị Nguyễn Thị Hồng (mẹ em Nhung) cho hay, trước khi mất tích, cụ thể là ngày 20/10, Nhung có mang về nhà một chiếc điện thoại di động và nói là được bạn tặng. Anh Y không đồng ý cho con gái sử dụng điện thoại nên đã lấy cất vào tủ. Ngoài ra, Nhung còn mua một số bộ áo quần mới trong khi bố mẹ không cho tiền. Chị Hồng cho biết, tối 4/11, anh chị đưa điện thoại cho Nhung và đề nghị con gái trả lại cho bạn thì ngày hôm sau xảy ra sự việc.

    Hiện, lực lượng chức năng đang nỗ lực truy tìm tung tích nữ sinh Nhung, đồng thời đăng tải trên các phương tiện truyền thông.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-tung-tich-nu-sinh-lop-10-mat-tich-bi-an-hon-2-thang-o-quang-nam-a79986.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cảnh sát truy tìm nữ sinh mất tích khi đi gia sư

    Cảnh sát truy tìm nữ sinh mất tích khi đi gia sư

    (ĐSPL) - Nữ sinh Vũ Thị Hiền, trường Đại học Kinh tế Quốc dân mất tích 7 ngày nay có tạm trú trên địa bàn phường Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội. Cảnh sát đang khẩn trương truy tìm tung tích nữ sinh này.