+Aa-
    Zalo

    Truyện cổ tích có nội dung như sách 18+: NXB Văn hóa lên tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trước việc cuốn sách "Truyện cổ tích về các loài chim và muông thú" được cảnh báo có nội dung 18+, Giám đốc NXB Văn hóa đã lên tiếng.

    (ĐSPL) - Trước việc cuốn sách "Truyện cổ tích về các loài chim và muông thú" được cảnh báo có nội dung 18+ lan truyền trên khắp các diễn đàn cộng đồng mạng, ông Lê Tiến Dũng (Giám đốc NXB Văn hóa) đã lên tiếng về sự việc này.

    Theo đại diện NXB Văn hóa, cuốn sách được phản ánh trên mạng những ngày qua có thể là sách lậu trôi nổi trên thị trường.

    Nhà xuất bản trần tình vụ truyện cổ tích nội dung như sách 18+
    Bìa ngoài của cuốn truyện có nội dung nhạy cảm.

    Trên bìa cuốn sách có in là của tác giả Gia Mạnh. Nhà xuất bản Văn hóa cho biết, không hề có cuốn sách nào của tác giả Gia Mạnh. Việc này hoàn toàn có thể kiểm tra được qua danh mục số đăng ký, đúng ngày tháng năm… 

    Nhà xuất bản trần tình vụ truyện cổ tích nội dung như sách 18+
    Điều đáng nói cuốn truyện được in trên trang bìa là do nhà xuất bản: Văn hóa - Thông tin phát hành.

    Báo điện tử Infonet dẫn lời ông Lê Tiến Dũng (Giám đốc NXB Văn hóa) cho hay, sau khi nắm được sự việc, nhà xuất bản Văn hóa - Thông tin đã cho rà soát từ năm 2000 đến nay, nhưng đầu sách này không có trong danh mục được nhà xuất bản cấp phép. Hiện nay sách lậu có thể in bất cứ số đăng ký, nhà xuất bản nào một cách khó kiểm soát. Do cuốn sách này đã được xuất bản gần 8 năm nên việc nhận diện sách lậu theo trực quan bên ngoài cũng không hề dễ dàng. Tuy nhiên, theo ông Dũng, thường những cuốn sách lậu thì chữ in thường nhạt hơn, cách đóng xén không được cẩn thận,…

    Như Đời sống và Pháp luật đã đưa tin, những ngày qua, cư dân mạng chia sẻ bìa ngoài và trang viết có nội dung phản cảm không lành mạnh trong cuốn truyện cổ tích dành cho thiếu nhi có tên “Truyện cổ tích về các loài chim và muông thú”.

    Trong truyện có đoạn mô tả phản cảm, không lành mạnh khiến cha mẹ hoang mang: “Cái cổ của con chim cọ mãi vào ngực nàng, cả cơ thể nó cứ chà sát mãi vào thắt lưng nàng, cặp mỏ hơi bẹt của nó cứ dúi mãi vào hai bầu vú *** của nàng khiến nàng không sao nhúc nhích được, cứ phải nằm bất động... Đến lúc dần tỉnh lại thì nàng không thấy con chim trắng đáng yêu đâu nữa. Trên cơ thể nàng hình như vẫn còn lại những rung cảm êm dịu, vẫn còn lại cái cảm giác râm ran không sao cảm nhận được rõ ràng...".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truyen-co-tich-co-noi-dung-nhu-sach-18-nxb-van-hoa-len-tieng-a44850.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan