+Aa-
    Zalo

    Truyền thông Indonesia nhắc lại ký ức không vui trước trận gặp U22 Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Báo chí Indonesia dù tự tin vào sức mạnh đội nhà nhưng cũng đánh giá U22 Việt Nam là thử thách lớn trên con đường chinh phục HCV SEA Games 30.

    Báo chí Indonesia dù tự tin vào sức mạnh đội nhà nhưng cũng đánh giá U22 Việt Nam là thử thách lớn trên con đường chinh phục HCV SEA Games 30.

    U22 Việt Nam được truyền thông Indonesia đánh giá là đối thủ "khó chơi".

    Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia trong khuôn khổ bảng B SEA Games 30 sẽ diễn ra lúc 19h ngày 1/12 trên sân Rizal Memorial.

    Đây là trận đấu ảnh hưởng trực tiếp đến ngôi đầu bảng B ở thời điểm hiện tại, khi mà cả hai đội đều cùng đạt được 6 điểm, chỉ khác nhau về hiệu số.

    Tờ Indo Sport (Indonesia) nhận định về trận đấu: "U22 Việt Nam luôn là một thử thách rất lớn. Họ luôn biết cách gây ra khó khăn cho U22 Indonesia mỗi khi đối đầu. Còn nhớ ở lần gặp nhau hồi đầu năm nay, chính Việt Nam đã khiến Indonesia mất vé dự Vòng chung kết U23 châu Á 2020".

    Trên lý thuyết, lợi thế đang thuộc về U22 Indonesia khi mà họ đã gặp các đối thủ mạnh ở bảng B là Thái Lan, Singapore. Ngoài trận "quyết chiến" với U22 Việt Nam thì U22 Indonesia chỉ còn có 2 trận đấu với các đội bóng bị đánh giá thấp là U22 Brunei và U22 Lào.

    Cũng vì lẽ đó, dù đánh giá cao U22 Việt Nam nhưng truyền thông Indonesia cũng rất tự tin vào việc giành huy chương ở SEA Games của đội nhà.

    "Tấm Huy chương Vàng (HCV) SEA Games năm 1991 là lần gần nhất Indonesia đạt được tại đại hội khu vực. SEA Games 2019 là cơ hội để Indonesia giải cơn khát này. U22 Indonesia thắng cả 2 trận vừa qua mà chưa thủng lưới", Indo Sport viết.

    Nếu tiếp tục đánh bại U22 Indonesia ở trận đấu ngày 1/12, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có cơ hội lớn vào vòng bán kết. Tuy nhiên, trong trường hợp Quang Hải và các đồng đội chỉ có được 1 điểm trước đội bóng xứ Vạn đảo hoặc để thua đối thủ này chúng ta buộc phải giành chiến thắng tất cả các trận đấu còn lại mới có cơ hội đi tiếp.

    Tuyển U22 Việt Nam sẽ không có được đội hình mạnh nhất khi thiếu vắng bộ đôi cầu thủ Tấn Sinh và Trọng Hùng vì chấn thương.

    Liên quan tới công tác chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này, theo thông báo mới nhất từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, U22 Việt Nam sẽ tập kín, không cho truyền thông tác nghiệp trong buổi tập cuối cùng trước trận gặp U22 Indonesia.

    Ngày 30/11, U22 Việt Nam sẽ tập kín trên sân Rizal Memorial vào lúc 19h. Và sẽ không có 15 phút đầu tiên để truyền thông tác nghiệp như thường lệ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truyen-thong-indonesia-nhac-lai-ky-uc-khong-vui-truoc-tran-gap-u22-viet-nam-a302819.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan