+Aa-
    Zalo

    Truyền thông Trung Quốc dành lời khen có cánh cho Chi Pu

    (ĐS&PL) - Việc Chi Pu tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng đã gây ấn tượng bởi visual quá 'đỉnh cao'. Không những thế, giới truyền thông Trung Quốc cũng dành lời khen có cánh cho cô nàng.

    Trong bài viết mới đăng, tờ Sina chỉ ra 3 điểm khác biệt của Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng năm nay so với các mùa trước. Một trong những điều đặc biệt đầu tiên, chương trình năm nay, sân khấu đã được nâng cấp. Cụ thể, qua trailer, ê-kíp khiến khán giả bất ngờ khi cho thấy sự đầu tư về dàn dựng, thiết kế sân khấu. Theo đó, 33 thí sinh, bao gồm Chi Pu, xuất hiện trên sân khấu nước hoành tráng.

    Điểm nhấn thứ 2 là Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023 không giới hạn các vòng thi ở địa điểm cố định. Các thí sinh có thể đến thành phố khác nhau để biểu diễn ở sân khấu ngoài trời. Sự kết hợp giữa chương trình thực tế ngoài trời và cuộc thi là điểm nhấn đầu tiên của mùa thứ 4.

    Năm nay chương trình có sự tham gia của các thí sinh quốc tế, chẳng hạn nữ diễn viên Choo Ja Hyun đến từ Hàn Quốc, Mai Mizuhashi (nghệ danh MARiA - Nhật Bản), Annie Lowdermilk (Mỹ), hay Chi Pu.

    “Thí sinh Việt Nam là Chi Pu có vẻ đẹp nổi bật và công việc diễn viên. Cô được mệnh danh là Địch Lệ Nhiệt Ba của Việt Nam”, tờ Sina viết.

    Ở trailer, Chi Pu được đứng trên bục cao, cạnh sát Ella - người đảm nhận vị trí center (đứng trung tâm). Đây là vị trí rất nổi bật.

    truyen thong trung quoc danh loi khen co canh cho chi pu1
    Chi Pu trong trailer của chương trình.

    Điểm nhấn thứ 3 của mùa năm nay là thay đổi luật chơi. Trong 3 mùa trước, hình thức thi đấu về cơ bản giống nhau. Các thí sinh bắt đầu bằng màn trình diễn cá nhân rồi đến trận đấu nhóm.

    Với mùa 4, dàn thí sinh bắt đầu bằng trận chiến đồng đội. Các nhóm được thành lập theo ý muốn và số lượng thành viên có thể là một hoặc nhiều người.

    Tờ Sina nhận định về tổng thể, chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã có những thay đổi lớn, đặc biệt là sự gia tăng số lượng nghệ sĩ nước ngoài, xét về đội hình cũng không hề thua kém 3 mùa trước.

    truyen thong trung quoc danh loi khen co canh cho chi pu2
    Mặc dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng nhưng Chi Pu thu hút ánh nhìn.

    Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng là show truyền hình thực tế tuyển chọn nhóm nhạc nữ ngôi sao do Mango TV thực hiện, lên sóng năm 2020. Show quy tụ nghệ sĩ ở nhiều thế hệ của làng giải trí Hoa ngữ. Trong chương trình, các nghệ sĩ sẽ tham gia huấn luyện, trình diễn ca nhạc. Người xem bình chọn 7 nghệ sĩ xuất sắc tạo thành nhóm nhạc nữ mới.

    Chương trình ghi điểm trong mắt khán giả nhờ tiết mục công phu, thiết kế sân khấu ấn tượng. Ở các mùa trước đó, show truyền hình này đều đạt tỷ suất người xem cao và lọt top những gameshow nổi tiếng nhất năm tại Trung Quốc.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truyen-thong-trung-quoc-danh-loi-khen-co-canh-cho-chi-pu-a574060.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan