+Aa-
    Zalo

    Tự chọn giải thưởng khi là người chiến thắng của Chinh phục Olymp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chinh phục Olympia là sân chơi tri thức - nơi các thành viên khẳng định kiến thức của mình, đồng thời so tài cùng các thành viên khác và nhận về những phần thưởng

    Từ tháng 7/2014, Chinh phục Olympia sẽ bổ sung quy định mới trong thể lệ trao giải cho người chiến thắng của Tháng. Theo đó, người chiến thắng sẽ được lựa chọn chiếc điện thoại mà mình yêu thích trong số các sản phẩm có mức giá 10 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT) mà chương trình đưa ra.

    Chinh phục Olympia là sân chơi tri thức - nơi các thành viên khẳng định kiến thức của mình, đồng thời so tài cùng các thành viên khác và nhận về những phần thưởng xứng đáng nhất với những kiến thức đã tích lũy được.

    Trong quá trình triển khai dịch vụ thời gian qua, Chinh phục Olympia đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và tham gia tích cực của các thành viên. Để đáp ứng lại sự ủng hộ của Quý khách hàng, chương trình cũng bổ sung thêm nhiều tính năng và nội dung mới. Đặc biệt, khách hàng chiến thắng của tháng 7 sẽ có quyền lựa chọn giải thưởng yêu thích, không còn là giải thưởng mặc định do chương trình chọn lựa như trước đây. 

    Ảnh minh họa giải thưởng tháng 7

    Sau khi nhận được thông báo chiến thắng từ BTC, người trúng thưởng có thời gian 01 ngày để phản hồi lại thông tin về sản phẩm yêu thích và màu sắc cho BTC. Trong thời gian đó, nếu không nhận được thông tin phản hồi, BTC sẽ chủ động ấn định một sản phẩm làm giải thưởng cho người trúng thưởng và người trúng thưởng không có quyền thay đổi lại.

    Các sản phẩm sẽ được chọn làm giải thưởng của Tháng 7 gồm có: Nokia Lumia 925, LG Optimus G2, và HTC One M7.

    Chỉ còn khoảng 10 ngày nữa là tháng 7 sẽ kết thúc và thành viên chiến thắng sẽ có thể chọn cho mình một sản phẩm theo thương hiệu yêu thích!

    Nếu bạn chưa tham gia, hãy đăng ký ngay để tích lũy kinh nghiệm và chờ rinh quà của Tháng 8! Ngoài ra, bạn còn có cơ hội trúng các thưởng trị giá 500.000đ mỗi tuần! Soạn DK gửi 9155 (áp dụng cho mạng Viettel) – MIỄN PHÍ dùng thử 01 ngày đối với các thuê bao đăng ký lần đầu! Chi tiết xem tại website: http://olympiaplus.vn. Điện thoại hỗ trợ và CSKH: 1900561588.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-chon-giai-thuong-khi-la-nguoi-chien-thang-cua-chinh-phuc-olymp-a41727.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.