+Aa-
    Zalo

    Từ Hy Viên lên tiếng trước tin đồn bị động kinh sau lùm xùm chồng mới cuỗm 760 tỷ

    (ĐS&PL) - Gần đây, Từ Hy Viên chính thức lên tiếng phủ nhận chuyện mình bị động kinh cũng như chuyện chồng người Hàn Quốc lấy tiền về nước.

    Chiều 21/2, trang 163 đăng tải tin gây sốc liên quan tới cặp đôi Từ Hy Viên - DJ Koo (Koo Jun Hyeop). Theo đó, mỹ nhân Vườn Sao Băng sẽ ly hôn vào ngày 22/2 sau khi ca sĩ Hàn cuỗm mất 220 triệu tệ (gần 760 tỷ đồng) và bỏ chạy về quê nhà.

    Một ngày sau, Từ Hy Viên chính thức lên tiếng phủ nhận những tin đồn trên. Nữ diễn viên chia sẻ chồng cô hiện đang rất bình tĩnh và không hề bị ảnh hưởng trước những thông tin thất thiệt.

    tu hy vien len tieng truoc tin don bi dong kinh sau lum xum chong moi cuom 760 ty 2
    Từ Hy Viên tỏ ra bức xúc khi vợ chồng cô bị tung tin đồn thất thiệt.

    Trong khi ông xã vẫn giữ được bình tĩnh khi bị vu oan, Từ Hy Viên tỏ ra vô cùng tức giận vì bỗng nhiên dính vào tin đồn lên cơn động kinh. Sau sinh, cô vất vả chống chọi với căn bệnh này nên việc tự dưng bị tung tin bị động kinh khiến Từ Hy Viên bức xúc.

    "Tin tức đó thật sự quá lố bịch. Sao người ta vẫn có thể lợi dụng vấn đề như thế này để hâm nóng tin đồn được nhỉ", nữ diễn viên phẫn nộ.

    Ngoài ra, Từ Hy Viên cũng nhấn mạnh chồng đang sản xuất nhạc tại nhà.

    "Anh ấy (DJ Koo) đang sản xuất nhạc ở nhà. Tôi tin rằng trong một xã hội văn minh như thế này, mọi người đều có lý trí và phán đoán khôn ngoan. Tin đồn nên chỉ dừng lại ở đây thôi, đừng đi xa quá", cô chia sẻ.

    Trước đó, sự việc này đã leo lên top tìm kiếm của Weibo khiến công chúng hoang mang. Tuy nhiên, phần lớn khán giả đều nghi ngờ bức ảnh này không phải của Từ Hy Viên hoặc là ảnh từ lâu.

    Đồng thời, Sohu nhận định, mỹ nhân Vườn Sao Băng vẫn đang mặn nồng cùng ông xã người Hàn chứ không như những tin đồn trên mạng.

    Được biết, vào dịp Valentine vừa qua, Từ Hy Viên cùng DJ Koo mới "phát đường" với hình ảnh vô cùng thân mật. Ông xã Hàn còn tặng mỹ nhân Vườn Sao Băng mòn quà lãng mạn trong Lễ tình nhân.

    Trước đó, nhờ sự kết nối của bà xã, DJ Koo có cơ hội gặp gỡ nhiều nhân vật quyền lực trong làng nhạc Hoa ngữ như Châu Kiệt Luân , Lâm Tuấn Kiệt ,… Sohu nhận xét rằng đây là cơ hội tuyệt vời để anh phát triển sự nghiệp tại Đài Loan và nhận thù lao hậu hĩnh. Vậy nên, DJ Koo sẽ không quay về Hàn và từ bỏ cơ hội trời cho này để hồi sinh sự nghiệp.

    Sohu cho hay, nếu DJ Koo quay về Hàn thì anh sẽ nhận cát-xê kém hơn nhiều so với bên Đài, bởi lẽ anh được xem là nghệ sĩ hết thời tại quê nhà. Trong khi đó, ở Đài Loan, chồng Từ Hy Viên đang được chào đón và có nhiều cơ hội kiếm tiền.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-hy-vien-len-tieng-truoc-tin-don-bi-dong-kinh-sau-lum-xum-chong-moi-cuom-760-ty-a566887.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Xôn xao thông tin Từ Hy Viên ly hôn DJ Koo

    Xôn xao thông tin Từ Hy Viên ly hôn DJ Koo

    Mới đây, truyền thông Trung Quốc bất ngờ đăng tải tin gây sốc, hôn nhân của Đại S và chồng người Hàn Quốc đang gặp trục trặc do những vấn đề về tài chính. Việc Từ Hy Viên và DJ Koo chuẩn bị ly hôn đang khiến cộng đồng mạng hoang mang tột độ.