+Aa-
    Zalo

    Tú "khỉ", Anh "tệu", Thắng "xavi" nói về chiến thắng của Futsal VN

    • DSPL

    (ĐS&PL) - ĐT Futsal Việt Nam đánh bại Guatemala với tỷ số 4-2 trong trận đấu diễn ra sáng nay 12/9 đã khiến cộng đồng phủi dậy sóng vì vui sướng.

    ĐT Futsal Việt Nam đánh bại Guatemala với tỷ số 4-2 trong trận đấu diễn ra sáng nay 12/9 đã khiến cộng đồng phủi dậy sóng vì vui sướng.

    [mecloud]mkFWwQYOLE[/mecloud]

    Sáng nay (theo giờ Hà Nội), ĐT Futsal Việt Nam đã có trận ra quân tại Futsal World Cup 2016 gặp ĐT Guatemala.

    Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng các tuyển thủ Việt Nam đã gây bất ngờ bằng lối chơi tấn công phủ đầu, tung ra hàng loạt pha dứt điểm uy hiếp khung thành đối phương trong những phút đầu.

    Kết thúc trận đấu, Việt Nam thắng 4-2 đầy thuyết phục mà cầu thủ trẻ Minh Trí là ngôi sao sáng khi lập cú hat-trick. Đây là chiến thắng đầu tay của ĐT Futsal Việt Nam trong lần đầu dự Futsal World Cup.

    Sao phủi chia vui cùng chiến thắng ra quân của ĐT Futsal VN
    Minh Trí lập hat-trick giúp ĐT Futsal VN thắng 4-2 

    Cộng đồng phủi Hà thành vốn dĩ rất yêu thích futsal, có nhiều quái kiệt từng khoác áo ĐT Futsal VN nên luôn dõi theo từng bước chân của thầy trò HLV Bruno Garcia. Chiến thắng ấn tượng ngày ra quân của ĐT đã nhận được sự chia vui của rất nhiều sao phủi.

    Cựu đội trưởng ĐT Futsal VN, Lê Tuấn Tú chia sẻ: "Không bõ công mất ngủ đêm qua, chúc mừng các em. Lịch sử gọi tên chúng ta. Các em đã chơi một trận đấu tuyệt vời, không hề nao núng trước đối thủ xếp trên ta nhiều bậc". HLV Tú "khỉ" (Top Group và Phương Anh FC) cho biết thêm: "Minh Trí có một trận đấu xuất thần, cậu ta chơi quá tự tin".

    Ngọc Anh "tệu", cựu trợ lý HLV ĐT Futsal Việt Nam (HLV Trà Dilmah FC) nói: "Tôi có niềm tin là lứa cầu thủ này sẽ làm nên nhiều điều bất ngờ, từ vòng loại họ đã thể hiện điều đó.

    Hôm nay, các em đã lập nên kỳ tích và đây sẽ là bước đệm tâm lý hoàn hảo để đội tuyển chơi tốt các trận tiếp theo. Cách chúng ta tấn công dồn dập đối thủ lúc đầu thật ấn tượng. Rất đáng khen cho tinh thần thi đấu lăn xả của toàn đội cũng như cá nhân Đình Thuận".

    Sao phủi chia vui cùng chiến thắng ra quân của ĐT Futsal VN

    Cựu tuyển thủ Futsal VN Giang "Dân" 

    Cựu tuyển thủ ĐT Futsal VN, đồng đội cũ của đội trưởng Bảo Quân, Nguyễn Hoàng Giang (Giang "Dân") bày tỏ niềm vui: "Tuyệt vời quá những chiến binh Futsal Việt Nam ơi. Trận đầu ra quân với chiến thắng đầy thuyết phục.

    Xin chúc mừng anh em nhé, yêu mọi người lắm. Cố gắng trận tiếp theo nhé". Giang "Dân" - người lên tuyển Futsal từ sân phủi khi tỏa sáng trong màu áo các đội bóng Trà Dilmah, Cường Quốc, Techno...không quên đính kèm tấm ảnh kỉ niệm anh từng khoác áo ĐT Futsal VN dự AFC Futsal Uzbekistan năm 2010.

    Cựu tuyển thủ ĐT Futsal VN, Bùi Văn Thắng (Thắng "Xavi" - đội trưởng FC Thành Đồng) chia sẻ: "Tôi vô cùng vui mừng khi chứng kiến các tuyển thủ của chúng ta thắng lợi ngay ngày ra quân ở World Cup. Hôm nay, các cầu thủ đã thể hiện được sự lì lợm khi bị đối thủ dồn ép ở những phút cuối. Cách chúng ta chơi phòng ngự phản công trong những giai đoạn cần bảo vệ tỷ số là rất ấn tượng".

    Sao phủi chia vui cùng chiến thắng ra quân của ĐT Futsal VN

    Cựu tuyển thủ Futsal VN Thắng "Xavi"

    Với trận thắng lịch sử này, tuyển VN tạm vươn lên dẫn đầu bảng C khi trận Paraguay vs Italy diễn ra lúc 8h ngày 12/9.
    Đội hình xuất phát
    - Việt Nam: Ngô Đình Thuận, Ngô Ngọc Sơn, Trần Long Vũ, Trần Văn Vũ, Nguyễn Bảo Quân (đội trưởng)
    - Guatemala: Merida Carlos, Santizo Edgar, Mansila Jose, Sandoval Marvin, Santizo Miguel
    Minh Long
    Nguồn: Webthethao
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]PlvxFBRIkT[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-khi-anh-teu-thang-xavi-noi-ve-chien-thang-cua-futsal-vn-a147541.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan