+Aa-
    Zalo

    Từ TP.HCM về, người phụ nữ không đeo khẩu trang, không khai báo y tế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù đi tử TP.HCM về nhưng tại chốt kiểm dịch COVID-19, người phụ nữ không đeo khẩu trang, không chấp hành khai báo y tế, thậm chí còn chống đối lực lượng chức năng.

    nguoi-phu-nu-tu-tp-hcm-ve-tien-giang-chong-cu-khong-khai-bao-y-te-dspl.mp4

    Nguồn video: MXH/VietNamNet

    Mới đây, mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh ở chốt kiểm dịch COVID-19, người phụ nữ không đeo khẩu trang, không chấp hành khai báo y tế, chống đối lực lượng chức năng khiến cộng đồng mạng xôn xao.

    Theo nội dung đoạn clip, khi được cảnh sát đưa khẩu trang yêu cầu đeo vào thì người phụ nữ xuất hiện trong đoạn video nói “đeo một hồi tôi cũng vụt (vứt)”. Không những vậy, người này không khai báo y tế theo quy định.

    Khi bị một chiến sĩ công an nói: "Không cần biết có bệnh hay không nhưng phải khai báo y tế đàng hoàng” và yêu cầu quay trở lại khu vực khai báo, người phụ nữ định bỏ đi và tuyên bố "tôi không khai báo là không khai, có chết cũng được..."

    Theo thông tin trên VietNamNet, vụ việc xảy ra vào chiều 24/6 tại chốt kiểm dịch COVID-19 trên đường tỉnh 879C (xã Trung Hòa, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang).

    Tại thời điểm đó, một người phụ nữ khoảng 30 tuổi (hiện chưa rõ danh tính) đi xe máy từ TP.HCM về Tiền Giang thì gặp chốt kiểm dịch.

    Lực lượng làm nhiệm vụ yêu cầu người phụ nữ này đeo khẩu trang vào và đến khai báo y tế nhưng người này không chấp hành mà còn có chống đối.

    Được biết, sau đó, lực lượng chức năng đã khống chế và đưa người phụ nữ này đến Trung tâm y tế huyện Chợ Gạo để làm việc.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-tphcm-ve-nguoi-phu-nu-khong-deo-khau-trang-khong-khai-bao-y-te-a505121.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan