+Aa-
    Zalo

    Tư vấn mua máy lọc nước uống trực tiếp cho gia đình có trẻ nhỏ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đối với các gia đình có trẻ nhỏ thì lựa chọn máy lọc nước dựa trên những tiêu chí nào?

    Thị trường máy lọc nước “trăm hoa đua nở” như hiện nay, để lựa chọn máy lọc nước phù hợp với gia đình không hề dễ. Vậy đối với các gia đình có trẻ nhỏ thì lựa chọn máy lọc nước dựa trên những tiêu chí nào?

    Lựa chọn máy lọc nước uống trực tiếp nào cho gia đình có trẻ nhỏ?

    Các tiêu chí mua máy lọc nước uống trực tiếp cho gia đình có trẻ nhỏ

    1. Đảm bảo quy chuẩn nước uống trực tiếp BYT

    Đây là quy chuẩn cao nhất ở Việt Nam để đánh giá chất lượng nước uống và nước đóng chai, xác định chất lượng nước có thể sử dụng trong việc ăn uống hàng ngày hay không. Do đó, tất cả các máy lọc nước uống trực tiếp hiện nay đều phải đảm bảo quy chuẩn này. Trước khi mua hàng, người mua nên kiểm tra kỹ các giấy tờ, chứng nhận liên quan để đảm bảo mức độ an toàn của sản phẩm.

    2. Máy lọc nước phù hợp với tính chất nguồn nước

    Không có một chiếc máy lọc nước nào có thể xử lý mọi nguồn nước. Tùy thuộc vào vị trí địa lý, môi trường, khí hậu… mà đặc điểm nguồn nước ở mỗi khu vực sẽ có những tính chất khác nhau. Đặc biệt, nguồn nước Việt Nam lại có tính chất khá phức tạp và ngày càng ô nhiễm trầm trọng hơn. Do đó, khi mua máy lọc nước, người tiêu dùng cần biết chính xác đặc điểm nguồn nước gia đình mình để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

    Bắt bệnh nguồn nước trước khi mua máy lọc nước gia đình

    3. Nhu cầu sử dụng của gia đình

    Mua máy lọc nước cũng cần phụ thuộc vào số lượng người trong gia đình và nhu cầu sử dụng nước hàng ngày để chọn dòng máy có công suất lọc cho phù hợp. Máy lọc nước là thiết bị hao mòn nên nếu sử dụng không đúng với khuyến nghị từ nhà sản xuất sẽ là giảm tuổi thọ thiết bị và ảnh hưởng đến chất lượng nước đầu ra.

    4. Chi phí đầu tư

    Thị trường hiện nay rất đa dạng các thương hiệu máy lọc nước và giá cả cũng có nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Không phải cứ máy lọc nước đắt tiền là tốt nên người tiêu dùng cũng đừng cố gắng chạy theo các sản phẩm đắt tiền và nghĩ là nó phù hợp với gia đình mình.

    5. Lựa chọn địa chỉ mua hàng chính hãng

    Đây là một lưu ý quan trọng nhưng nhiều người mua lại không để ý đến. Khi mua hàng ở những địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp người tiêu dùng được hưởng những quyền lợi như: được tư vấn máy lọc nước phù hợp với nguồn nước, đảm bảo hàng chính hãng, chế độ bảo hành bảo trì theo quy định từ nhà sản xuất, tránh trường hợp khi máy có vấn đề thì người bán cũng “bốc hơi”.

    Trên đây là các tiêu chí “bất di bất dịch” trước khi mua máy lọc nước. Thế nhưng đối với các gia đình có trẻ nhỏ thì chưa đủ, mà cần thêm một số tiêu chí khắt khe hơn nữa khi lựa chọn.

    6. Máy lọc nước an toàn khi sử dụng

    Đối với các gia đình có trẻ nhỏ, không thể tránh khỏi việc các bạn nhỏ hiếu động, nghịch ngợm. Do đó, máy lọc nước cũng cần phải thật an toàn trong quá trình sử dụng để tránh xảy ra các sự cố đáng tiếc. Tốt nhất nên lựa chọn các loại máy lọc nước không dùng điện để tránh nguy hiểm cho trẻ nhỏ cũng như không bao giờ xảy ra tình trạng cháy nổ, chập nguồn điện. Lựa chọn các dòng máy lọc nước nhỏ gọn để có thể dễ dàng bố trí ở các vị trí khuất tầm nhìn của trẻ nhưng trẻ vẫn có thể dễ dàng lấy nước uống.

    Lựa chọn máy lọc nước không dùng điện an toàn cho trẻ nhỏ

    7. Máy lọc nước tạo ra nước uống ION CANXI tốt cho sự phát triển của trẻ

    Ngày nay, nước uống sạch thôi là chưa đủ mà còn phải tốt nữa. Trẻ nhỏ cần canxi để phát triển toàn diện và tăng cường sức đề kháng. Thiếu canxi làm cho chức năng tiêu hóa của trẻ kém hơn, hay bị chán ăn, đầy bụng, táo bón hoặc tiêu chảy, đái dầm... Canxi không thể tự tạo ra từ bên trong cơ thể mà nó phải được bổ sung từ bên ngoài vào. Đặc biệt, bổ sung canxi thông qua đường uống sẽ tốt hơn nhiều so với việc ăn các thực phẩm chứa nhiều canxi.

    Nước uống ion canxi nhanh chóng trở thành tiêu chí của các gia đình khi lựa chọn máy lọc nước. Máy lọc nước có khả năng giữ khoáng chất, giàu ion canxi trở thành một thiết bị gia dụng không thể thiếu cho các gia đình có con nhỏ

    Gia đình có trẻ nhỏ nên mua máy lọc nước nào?

    87% mẹ Việt hiện nay tin tưởng lựa chọn máy lọc nước nano Geyser Ecotar cho gia đình mình. Máy lọc nước nano Geyser Ecotar nhập khẩu nguyên chiếc LB Nga được thiết kế dành riêng cho nguồn nước Việt Nam. Với cấu trúc chỉ gồm 3 lõi lọc nhưng được tích hợp nhiều cơ chế lọc trong 1 lõi, Geyser Ecotar cho khả năng lọc vượt trội, loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, chất bẩn, kim loại nặng, clo dư, vi khuẩn virus… cho nước đầu ra đạt quy chuẩn nước uống trực tiếp của BYT.

    Máy lọc nước nano Geyser phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ

    Đặc biệt, máy lọc nước nano Geyser Ecotar còn có khả năng giữ các khoáng chất cho nước sau lọc, tạo ra nước ion canxi tốt cho sức khỏe, nhất là đối với trẻ nhỏ. Nước ion canxi là nước chứa canxi khoáng chất đã được chuyển sang thể Aragonite, giúp cơ thể dễ hấp thu hơn. Ion canxi trong nước sau khi đi qua bộ lọc Geyser có cấu trúc thanh mảnh hơn so với canxi thông thường. Uống nước ion canxi hàng ngày từ máy lọc nước nano Geyser là cách tốt nhất để mẹ bổ sung canxi cho bé hàng ngày.

    Ngoài ra, máy lọc nước nano Geyser Ecotar không sử dụng điện, không có nước thải, rất an toàn đối với các gia đình có người già và trẻ nhỏ. Thiết kế máy nhỏ gọn, có thể lắp đặt ở mọi không gian trong gia đình đều rất thuận tiện cho việc lấy nước.

    Hiện nay, Geyser Ecotar có rất nhiều model để người dùng lựa chọn như: máy lọc nước nano Geyser Ecotar 3, Geyser Ecotar 4, Geyser Ecotar 5, Geyser Ecolux. Sự xuất hiện của dòng nano Geyser Ecotar 2 sắp tới đây cũng là một sự lựa chọn phù hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ.

    Máy lọc nước nano Geyser Ecotar thiết kế dành riêng cho nguồn nước Việt Nam, không sử dụng điện, không có nước thải, giữ khoáng ion canxi cho nước sau lọc. Sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc LB Nga và phân phối độc quyền bởi Minh Anh water co.,ltd.

    Thông tin chi tiết xem tại: Geyser.com.vn hoặc liên hệ Hotline: 0243.6363.555.

    Bùi Huyền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-van-mua-may-loc-nuoc-uong-truc-tiep-cho-gia-dinh-co-tre-nho-a271453.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan