+Aa-
    Zalo

    Tử vi đầy đủ cho người tuổi Thân năm Canh Tý 2020

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Năm Canh Tý 2020, người tuổi Thân gặp nhiều chông gai, thị phi bủa vây, dù cố gắng có thể đạt được thành công nhưng bản mệnh khó có cơ hội để thăng tiến.

    Năm Canh Tý 2020, người tuổi Thân gặp nhiều chông gai, thị phi bủa vây, dù cố gắng có thể đạt được thành công nhưng bản mệnh khó có cơ hội để thăng tiến.

    Tổng quan người tuổi Thân năm Canh Tý 2020

    Tử vi tuổi Thân năm Canh Tý 2020 cho thấy tuy có thành công song họ phải rất vất và, nỗ lực.

    Năm Canh Tý 2020, người tuổi Thân có vài cơ hội để phát huy khả năng của mình và có được thành công. Tuy nhiên, ngoài việc biết nắm thời cơ, người tuổi Thân cũng phải trải qua nhiều chông gai, vất vả mới đi đến được thành công.

    Đường nhân duyên vượng nhưng lại có thể dính kiện tụng thị phi, thậm chí vì thế phá tài. Phiền nhiễu khiến sức khỏe cũng bị ảnh hưởng.

    Nhiệm vụ của người tuổi Thân trong năm tới là giữ vững bản lĩnh giữa những thị phi, sóng gió, tránh bị tác động bên ngoài nhằm hoằn thành mục tiêu đã đề ra.

    Sự nghiệp người tuổi Thân năm Canh Tý 2020

    Người tuổi Thân hãy biết lắng nghe và tiếp thu ý kiến của mọi người để công việc được suôn sẻ, thuận lợi.

    Bản mệnh khiến người tuổi Thân có trí tuệ sáng suốt, đầu óc minh mẫn, có thể đưa ra được nhiều ý tưởng sáng tạo. Năm Canh Tý 2020, những người làm trong những lĩnh vực kỹ thuật, kinh tế… có hội phát huy năng lực bản thân.

    Tuy nhiên, để thành công cần khắc phục tính tình nóng nảy, bốc đồng hay nảy sinh xung đột, mâu thuẫn với cấp trên. Đây là khắc tinh, điều tối kỵ trên con đường thăng quan tiến chức. Trong việc hợp tác với đồng nghiệp cần biết thỏa hiệp, lắng nghe, đừng "duy ngã độc tôn" khiến mọi người phản cảm làm công việc diễn ra không suôn sẻ.

    Tài lộc người tuổi Thân năm Canh Tý 2020

    Như đã nói ở trên, người tuổi Thân năm tới cần nỗ lực rất nhiều để có được tài vận hanh thông, còn nếu không nắm bắt kịp thời cơ hội hay kém chăm chỉ chút thì cũng chỉ thường thường, bình ổn.

    Đặc biệt, trong năm có điềm báo thất thoát tiền bạc hoặc thậm chí là phá sản do quyết định nóng vội, quyết định trong lúc không hoàn toàn tỉnh táo (uống bia rượu, chất kích thích). Để tránh họa này, cần tránh xa những nơi hỗn tạp như quán nhậu, vũ trường, quán bar để khỏi bị người tính kế gây ảnh hưởng không tốt đến con đường tài lộc.

    Hãy tích cực tham gia các hoạt động ngoài trời, đến những nơi có không khí trong lành để thư giãn, giảm thiểu áp lực, giữ tinh thần sáng suốt, minh mẫn.

    Tình cảm người tuổi Thân năm Canh Tý 2020

    Nhân duyên người tuổi Thân trong năm Canh Tý rất tốt đẹp, mở rộng được nhiều mối quan hệ, kết giao được với những người chân thành, có tác dụng nhiều cho sự nghiệp trong tương lai. Tuy nhiên chuyện tình duyên thì còn chưa tới, chưa gặp được người phù hợp.

    Đặc biệt, nữ mệnh cần thận trọng trong chuyện kết giao, chọn lựa theo phương châm "Thà thiếu còn hơn ẩu" vì có thể bị kẻ xấu lợi dụng.

    Người tuổi Thân năm tới sẽ kết giao được với bạn bè có ích cho sự nghiệp sau này.

    Những người đã có gia đình duy trì ở tình trạng ổn định. Chỉ những ai quá bốc đồng, làm việc không suy nghĩ mới có tình cảm và hôn nhân gặp trở ngại.

    Sức khỏe người tuổi Thân năm Canh Tý 2020

    Năm 2020, sức khỏe của người tuổi Thân không được tốt lắm, dễ mắc các bệnh liên quan đến đường hô hấp hoặc các bệnh vặt như đau đầu, cảm cúm...

    Ngoài nguyên nhân do cơ thể yếu ớt thì còn có do bị ảnh hưởng bởi chuyện thị phi, lời bàn ra tán vào của mọi người xung quanh. Cần tránh hết sức việc tham gia vào những chuyện mâu thuẫn, tranh cãi, chú ý giữ hòa khí với mọi người theo phương châm “một điều nhịn bằng chín điều lành”.

    Để cơ thể khỏe mạnh hãy thu xếp thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý. Tích cực tham gia các hoạt động rèn luyện cơ thể, thư giãn tinh thần sẽ có tác động rất tốt đến sức khỏe.

    * Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-vi-day-du-cho-nguoi-tuoi-than-nam-canh-ty-2020-a308265.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan