+Aa-
    Zalo

    Tuấn Hưng bức xúc khi bị lợi dụng hình ảnh bán vé tại hội chợ

    (ĐS&PL) - Tuấn Hưng đang đi biểu diễn ở Mỹ, tuy nhiên, trong lúc đó lại có nơi lợi dụng hình ảnh của anh để trục lợi bán vé cho khách.

    Tri thức trực tuyến đưa tin, đại diện của Tuấn Hưng cho biết nam ca sĩ đang đi diễn ở Mỹ. Tuy nhiên, một ban tổ chức show hội chợ trong nước đưa hình ảnh của anh trên poster và giới thiệu trong vai trò ca sĩ tham gia chương trình, nhằm mục đích bán vé.

    Trên trang cá nhân, giọng ca Nắm lấy tay anh bức xúc chia sẻ việc ban tổ chức lợi dụng hình ảnh của nam ca sĩ để quảng bá cho show sẽ ảnh hưởng tới uy tín của anh sau này.

    "Sau này, người khác tổ chức chương trình nếu có Tuấn Hưng đến hát thật mọi người sẽ không tin", nam ca sĩ nói.

    tuan hung buc xuc khi bi loi dung hinh anh ban ve tai hoi cho1
    Tuấn Hưng lên tiếng về việc bị ban tổ chức show lợi dụng hình ảnh để bán vé.

    VietNamNet dẫn lời Tuấn Hưng cho biết: "Vì đang ở Mỹ nên tôi chưa có liên hệ gì với ban tổ chức mà chỉ 'đánh tiếng' và lên mạng nói việc bầu show không nên lừa khán giả như vậy. Nếu như trước đây khi còn trẻ, tôi sẽ xử lý khác vì cá tính nóng giận. Bây giờ, tôi quyết định chỉ nhắn gửi cảnh báo cho những người tổ chức chương trình để họ thấy sai vì dùng tên tôi để lừa khán giả", ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ.

    Nam ca sĩ bày tỏ, anh đi nhiều nơi, học nhiều thứ và đang trong quá trình tự sửa đổi bản thân. Vì vậy, anh không muốn làm căng thẳng mọi chuyện chỉ để chứng tỏ bản thân.

    "Tôi hiểu họ sai nhưng cũng vì mưu sinh, cố gắng kiếm tiền nuôi con cái. Tôi chỉ muốn họ hiểu mình đã sai, phải tự kiểm soát hành vi điều đó sẽ tốt hơn", Tuấn Hưng nói.

    tuan hung buc xuc khi bi loi dung hinh anh ban ve tai hoi cho2
    Ca sĩ Tuấn Hưng.

    Ngay sau khi chia sẻ thông tin về sự việc, Tuấn Hưng nhận được rất nhiều bình luận phản hồi từ khán giả khắp nơi. Trong đó nhiều người nói rằng những việc mượn danh nghệ sĩ để quảng cáo chương trình như trên xảy ra không ít.

    "Anh ơi, chỗ em treo đầy, tới thì họ nói họ treo vậy chứ có quảng cáo có mấy anh chị hát ở đó đâu, vui cùng thần tượng chứ có bảo đêm nay anh chị biểu diễn ở đây đâu", một khán giả ngao ngán cho biết.

    Được biết, chuyện hình ảnh nghệ sĩ bị lợi dụng tên tuổi để quảng cáo trái phép xảy ra rất nhiều. Các nghệ sĩ nổi tiếng như MC Quyền Linh, ca sĩ Đức Phúc, Thủy Tiên... đều lên tiếng khi hình ảnh của mình bị sử dụng trái phép cho quảng cáo trục lợi. Tuy nhiên, những sự việc tương tự vẫn diễn ra, chưa có hồi kết.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-hung-buc-xuc-khi-bi-loi-dung-hinh-anh-ban-ve-tai-hoi-cho-a572677.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan