+Aa-
    Zalo

    Tuần Lễ Ưu Đãi chỉ có tại Diamond Spa & Clinic

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mụn hay mụn trứng cá là vấn đề muôn thủa, là bệnh lý ngoài da thông thường, tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng là gánh nặng tâm lý và ảnh hưởng lớn đến yếu tố thẩm mỹ

    Mụn hay mụn trứng cá là vấn đề muôn thủa, là bệnh lý ngoài da thông thường, tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng là gánh nặng tâm lý và ảnh hưởng lớn đến yếu tố thẩm mỹ. Đặc biệt mụn trứng cá nếu không điều trị đúng cách và kịp thời có thể để lại sẹo vĩnh viễn. Để tránh những tác động xấu và những phiền toái do mụn  gây ra, cách trị mụn trứng cá triệt để không tái phát là mối quan tâm của rất nhiều người.

    Nguyên nhân hình thành mụn trứng cá

    Theo các bác sĩ chuyên khoa Da liễu của Viện thẩm mĩ Diamond, mụn trứng cá biểu hiện trên da là hiện tượng viêm nang lông tuyến bã. Bình thường, tuyến bã nhờn – Một loại tuyến tiết trong cơ thể, tiết ra chất bã nhờn (Sebum) có tác dụng làm trơn bề mặt da. Sự bài tiết của tuyến bã nhờn chịu ảnh hưởng trực tiếp của hormon sinh dục nam (Androgen). Khi hormon này hoạt động mạnh sẽ kích thích các tuyến bã nhờn tăng tiết, đào thải chất bã ra ngoài. 

    Vì một nguyên nhân nào đó khiến miệng tuyến bã bị tắc nghẽn hoặc tuyến bã nhờn bài tiết quá mức làm cho các chất tiết không được bài tiết kịp mà tích tụ tại lỗ chân lông. Nếu cộng thêm tác động của vi khuẩn có sẵn trong nang lông tuyến bã (P. acnes) tăng sinh, hoặc kèm theo bội nhiễm của một số vi khuẩn khác như: tụ cầu, P. ovale… gây nên tình trạng mụn mủ, mụn bọc với biểu hiện sưng, nóng đỏ đau.

    Ngoài ra, những tác động bên ngoài như tác động của môi trường nắng, gió,bụi bặm; chế độ ăn uống và sinh hoạt không hợp lý như thức khuya, stress, uống rượu bia, ăn đồ nóng đều là những nguyên nhân gây nên mụn trứng cá.

    Trị mụn trứng cá triệt để bằng công nghệ Mesotherapy Auto Stemp ( MTS)

    Mesotherapy là công nghệ  hoạt động dựa trên cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể, thông qua phức hợp các tác động sinh lý. Trước tiên, bác sĩ sẽ sử dụng đầu kim gây ra "những tổn thương giả mạo” giúp thúc đẩy hoạt động của tế bào mà không phá hủy chúng, kích thích và biến đổi tế bào da phát triển tới tế bào sừng, lớp trên cùng của biểu bì. Da sẽ được tái tạo mới, được làm đầy và đẹp hơn.

     

    Công nghệ Mesotherapy Auto Stemp - Hàn Quốc được sử dụng độc quyền tại Diamond spa

    Hiện nay, có rất nhiều cách trị mụn trứng cá như dùng thuốc bôi ngoài da, kem trị mụn trứng cá, mặt nạ trị mụn trứng cá… Tuy nhiên, các phương pháp này thường cho kết quả tạm thời vì không điều trị được tận gốc mụn trứng cá. Vì vậy, xu hướng ngày nay là khách hàng thường tìm đến với phương pháp điều trị mụn trứng cá bằng công nghệ cao, đây được cho cách trị mụn trứng cá triệt để nhất. 

    Công Nghệ Được Ứng Dụng bởi Bác Sĩ Il Seop Kim tại Diamond Spa

    Điều trị sẹo rỗ sẹo lõm bằng công nghệ MTS tại Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng công nghệ làm đẹp an toàn Dermaclinic do các bác sĩ chuyên ngành da liễu trực tiếp thăm khám điều trị mang lại hiệu quả cao với tỉ lệ cải thiện sẹo lõm sẹo rỗ lên tới 80\%, cải thiện chất da, giảm tăng tiết bã, giảm mụn trứng cá đối với da nhờn, làm da sáng mịn tự nhiên.

    Ưu điểm vượt trội công nghệ Mesotherapy trong điều trịsẹo rỗ sẹo lõm

     *  Không làm tổn thương kéo dài.

     *  Không tác dụng phụ gây hại cho da.

     *  Thời gian hồi phục sau điều trị rất ngắn 1-2 ngày.

     *  Hàng rào bảo vệ của da không bị phá vỡ.

     *  Tăng cấu trúc thẩm thấu, sắp xếp lại cấu trúc bó sợi collagen.

     * Có thể áp dụng trên nhiều vùng da khác nhay

    Hãy đến với Viện thẩm mĩ Diamond, bạn sẽ được cảm nhận sự vượt trội của công nghệ điều trị mụn .

    Chi Tiết xem Tại đây.

    Ngoài ra, giảm giá 20\% cho 20 khách hàng đầu tiên sử dụng dịch vụ trẻ hoá vùng kín toàn diện cùng nhiều quà tặng khác tại Diamond Spa & Clinic ( từ ngày 11/7/2014) Chi Tiết xem Tại đây.

    Liên hệ holtline : 0913 265 333 ( Ms Vân).

    Địa Chỉ: Diamond Spa & Clinic -46 Quán Sứ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    Quý khách vui lòng liên hệ số hotline trên để được tư vấn và nhận được ưu đãi tốt nhất.

    Xin cám ơn!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-le-uu-dai-chi-co-tai-diamond-spa-clinic-a40921.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan