+Aa-
    Zalo

    Tức mắt nam thanh niên thản nhiên sờ soạng bạn gái nơi đông người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Dân mạng lại được một phen dậy sóng khi chứng kiến hình ảnh phản cảm thiếu suy nghĩ của đôi nam nữ khi vô tư “yêu nhau” giữa chốn đông người.

    (ĐSPL) – Dân mạng lại được một phen dậy sóng khi chứng kiến hình ảnh phản cảm thiếu suy nghĩ của đôi nam nữ khi vô tư “yêu nhau” giữa chốn đông người.

    Bức ảnh này được cho là đã chụp tại một quán bar (sàn nhảy), tụ điểm vui chơi của nhiều bạn trẻ. Mặc cho những ánh mắt nhìn xoi mói, đôi nam nữ vẫn thản nhiên yêu đương hôn hít nhau. Chưa dừng lại ở đó, nam thanh niên thản nhiên đưa tay vào trong quần bạn gái khiến người chứng kiến tức mắt.

    Tức mắt nam thanh niên thản nhiên sờ soạng bạn gái nơi đông người

    Hình ảnh phản cảm khiến nhiều người tứ mắt khó chịu.

    Hình ảnh được một người chứng kiến ghi lại và cho lên mạng. Cách yêu quá "hồn nhiên" nơi công cộng của đôi bạn trẻ này đã phải nhận rất nhiều gạch đá từ dân mạng.

    Nickname Thúy An bức xúc: “Quá nhọ cho đôi nam thanh nữ tú, thiếu gì chỗ yêu mà làm như vậy chốn đông người. Chàng trai quá xem thường nhân phẩm của bạn gái, anh ta chẳng tôn trọng gì người yêu cả”.

    Còn bạn Lê Hà Nguyên chia sẻ: “Yêu đương là quyền của mỗi người nhưng cách yêu của đôi bạn này quá phàm tục và thô lỗ. bạn ấy đang làm chướng mắt người khác, nhìn phát ớn”.

    Cùng một quan điểm Đức Đặng cho rằng: “Mình thấy các bạn đang tự đánh mất phần "người” của mình. Cách cư xử thiếu văn hóa như vậy nên đuổi ra khỏi nơi vui chơi của giới trẻ”.

    Nhiều bạn trẻ chia sẻ, chuyện yêu đương là vấn đề riêng tư và tự do của các cá nhân, tuy nhiên, khi những cảnh âu yếm thông thường bị biến tướng trở thành hành động phàm tục, thô lỗ sẽ ảnh hưởng tới những người xung quanh. Không những thế hình ảnh xấu xí này còn làm hoen ố tư cách cá nhân của chính những người trong cuộc.

    Hiện tượng này đang ngày càng gia tăng và đây là hồi chuông báo động về tình trạng thiếu ý thức, suy nghĩ quá thoáng của một bộ phận người Việt trẻ hiện nay.

    Có thể bạn quan tâm clip Nữ nhân viên cầu xin khách hàng tha thứ vì đưa nhầm hàng:


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuc-mat-nam-thanh-nien-than-nhien-so-soang-ban-gai-noi-dong-nguoi-a31976.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan