+Aa-
    Zalo

    Xôn xao clip nam thanh niên ngáo đá tập bơi giữa đường Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Clip thanh niên bị nghi ngáo đá tập bơi giữa lòng đường Hà Nội đã gây xôn xao dư luận. Nhiều người không khỏi lắc đầu ngán ngẩm trước hành động này.

    (ĐSPL) – Clip thanh niên bị nghi ngáo đá tập bơi giữa lòng đường Hà Nội đã gây xôn xao dư luận. Nhiều người không khỏi lắc đầu ngán ngẩm trước hành động của nam thanh niên này.

    Đoạn clip dài bốn phút ghi lại cảnh một nam thanh niên nằm sấp mình úp mặt ngay giữa lòng đường gần bến xe Lương Yên - Hà Nội với những hành động vô cùng kỳ quặc. Mặc cho rất nhiều người dân hiếu kỳ có mặt, dường như anh ta không hề hay biết và cứ thao thao bất tuyệt với môn thể thao “bơi trên cạn” của mình. 

    Xem clip nam thanh niên bị nghi ngáo đá bơi giữa đường Hà Nội:

    Nhiều ý kiến cho rằng, nam thanh niên bị “ngáo đá” nên tạm thời mất kiểm soát và không làm chủ được bản thân nên mới dẫn đến tình trạng như vậy. Nhìn thấy cảnh một thanh niên vật vã với bùn đất trong tiết trời mưa lạnh với những hành động không giống ai, cư dân mạng chỉ biết lắc đầu chán nản phàn nàn về tệ nạn ma túy đá hiện nay.

    Xôn xao clip: Nam thanh niên ngáo đá tập bơi giữa đường Hà Nội

    Hình ảnh nam thanh niên ngáo đá tràn lan trên mạng xã hội.

    Bạn trẻ có nick name Công Nguyễn chia sẻ: “Tác hại của ma túy đá khiến con người ta thành ra thảm hại như vậy mà sao nhiều người cứ đâm đầu vào, đặc biệt là các bạn trẻ. Họ đang dần đánh mất sức khỏe, nhân phẩm và tương lai của chính bản thân khi dính vào tệ nạn này”.

    Như biết nguyên nhân chơi ma túy đá của nam thanh niên trong clip, bạn Yuri Kendy cũng lên tiếng nhắc nhở cộng đồng mạng: “Dù có gặp bất cứ chuyện buồn cũng không nên chơi ma túy như vậy, dù có nghiện hay không nhưng chắc chắn rằng sẽ ảnh hưởng nhiều đến hệ thần kinh và đường con cái sau này”.

    Dưới tiết trời lạnh của thủ đô, nam thanh niên phê đá nằm vật vã với bùn đất thu hút sự chú ý của rất nhiều người dân hiếu kỳ, tuy nhiên tất cả mọi người chỉ đứng nhìn và chỉ trích, thậm chí không ít người buông lời mắng nhiếc thậm tệ mà quên đi cứu người là việc làm cần thiết nhất lúc này. 

    Không đồng tình với cách cư xử của người dân khi thấy người khác gặp sự cố, bạn Rina Bảo Linh chia sẻ: “Mọi người thật quá vô tâm, tại sao lại không giúp đỡ người ta mà lại còn đứng xem, quay cả clip thế này”.

    Ma túy đá đang hàng ngày, hàng giờ giết chết một bộ phận không nhỏ thế hệ trẻ việt nam. Đổi lại với những giây phút thăng hoa, phê pha cùng ma túy đá các bạn nên nhớ rằng cái giá phải trả là rất lớn đó là chính sức khỏe, tương lai và đặc biệt là nhân phẩm của chính bản thân mình.

    Người dân Việt Nam có câu: “Thương người như thể thương thân” hay “ Bầu ơi thương lấy bí cùng -  Tuy rằng khác giống nhưng chung một giàn”…. Những câu cao dao, tục ngữ nói về tình yêu thương đùm bọc lẫn nhau giữa người với người tưởng chùng đã đi vào tiềm thức của mỗi người dân Việt Nam. Tuy nhiên, dường như đại bộ phận người dân đã và đang dần đánh mất đi truyền thống tốt đẹp đó, thay vào đó là thái độ thờ ơ, vô cảm khi gặp người khác gặp chuyện bất bình.

    Tráng Vũ- Đức Biên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-clip-nam-thanh-nien-ngao-da-tap-boi-giua-duong-ha-noi-a26740.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.