+Aa-
    Zalo

    Tức tốc đến hiện trường vì nhận tin có xác chết, đội cứu hộ “dở khóc dở cười” khi chạm vào “thi thể”

    (ĐS&PL) - Người dân vội vàng báo các nhà chức trách khi thấy “thi thể” trên sông, ngờ đâu nhận về cái kết chưng hửng.

    Sự việc “dở khóc dở cười” xảy ra vào hôm 18/8 vừa qua trên đoạn sông chảy qua thành phố Tulsa, bang Oklahoma (Mỹ). Hôm đó, người dân cho biết, họ phát hiện một “thi thể” nằm trên bãi cát ở vùng nước nông trên sông. Lo có chuyện không may, người dân nhanh chóng gọi điện báo các nhà chức trách.

    tuc-toc-den-hien-truong-vi-nhan-tin-co-xac-chet-doi-cuu-ho-do-khoc-do-cuoi-khi-vua-cham-vao-thi-the.mp4

    Nắm được thông tin về vụ việc, các nhà chức trách địa phương lập tức cử một đội cứu hộ đến hiện trường để vớt “thi thể”. Đội cứu hộ cùng các nhân viên y tế đã chèo thuyền thật nhanh tiến gần tới nơi “thi thể” đang nằm.

    Tuy nhiên, khi vừa đến nơi, họ ngỡ ngàng phát hiện chẳng có “thi thể” nào như tin trình báo cả, mà là một nam thanh niên bơi ra tận giữa sông để nằm thư giãn và chợp mắt giữa buổi trưa mùa hè.

    Đoạn video ghi lại sự việc cho thấy, một nhân viên trong đội cứu hộ đã kiểm tra mạch của nam thanh niên. Chỉ vừa mới bị chạm vào người, thanh niên này đã tỉnh giấc, không giấu nổi sự ngạc nhiên và ngỡ ngàng khi thấy cả đoàn người vây quanh.

    Sở Cứu hỏa Tulsa sau đó đã đăng tải đoạn video lên Twitter kèm theo dòng chú thích: “Đội cứu hỏa Tulsa, Cảnh sát Tulsa và EMSA OKLAHOMA đã lập tức phản ứng nhanh khi nhận được tin báo về “thi thể trên sông”. Chúng tôi tiếp cận “thi thể” bằng thuyền và phát hiện nam thanh niên chỉ muốn nằm trên sông nghỉ ngơi. Nước sông ở mức thấp nhưng vẫn tiềm ẩn nguy hiểm ở các khu vực. Hãy giữ an toàn và tìm nơi khác để thư giãn”.

    Cư dân mạng sau khi biết chuyện không nhịn được cười trước tình huống hài hước. Nhiều người đã chia sẻ lại đoạn video lên Twitter để bày tỏ sự thích thú, đồng thời cũng gửi lời cảm ơn tới đội cứu hộ.

    Đinh Kim (Theo Indian Express)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuc-toc-den-hien-truong-vi-nhan-tin-co-xac-chet-doi-cuu-ho-do-khoc-do-cuoi-khi-cham-vao-thi-the-a511085.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan