+Aa-
    Zalo

    Tuổi già bi kịch của Stan Lee sau ánh hào quang các siêu anh hùng Marvel

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Huyền thoại của giới truyện tranh Marvel thật kém may khi phải trải qua tuổi già cô đơn cùng áp lực trước sự “bóc lột” tài sản của con gái.

    Huyền thoại của giới truyện tranh Marvel kém may khi phải trải qua tuổi già cô đơn cùng áp lực trước sự “bóc lột” tài sản của con gái.

    Những tưởng sau những thành công gây dựng ở vũ trụ Marvel, Stan Lee sẽ có một cái kết hậu cho tuổi xế chiều của mình. Nhưng không cuộc sống của ông giờ đây phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, nhất là từ chính cô con gái J.C (Joan Celia).

    Stan Lee Huyền thoại của giới truyện tranh Marvel

    Không những không thể tự kiếm sống mà J.C còn có thói quen tiêu xài hoang phí. Stan Lee khẳng định: "Thật bất thường khi mỗi tháng J.C đều tiêu 20.000 đến 40.000 USD (450 đến 900 triệu đồng) từ thẻ tín dụng, đôi khi còn nhiều hơn. Mỗi khi tôi không chu cấp đủ thì nó la hét, mắng mỏ và khóc lóc". Không chỉ dừng lại ở đó, Lee cho biết con gái còn thường xuyên yêu cầu tăng mức tiền chu cấp, thậm chí đòi ông sang tên tài sản.

    Lee còn phát hiện ra có ba gã đàn ông có đang qua lại với con gái mình vì mục đích lợi dụng J.C chiếm dụng tài sản, tiền bạc của ông.

    Stan Lee và người vợ quá cố

    Những người quen biết J.C nói rằng "Cô ta cãi cọ vì bất cứ lý do nhỏ xíu nào" và có 3 lần J.C "thượng cẳng tay, hạ cẳng chân" với cha và mẹ (khi bà còn sống). Nổi bật là lần tranh cãi về quyền sở hữu chiếc xe hơi Jaguar mới mua vào năm 2014 J.C bị cho là đã xách tay mẹ, đẩy bà áp vào cửa sổ, rồi tóm lấy cổ cha và đập đầu ông vào chiếc ghế gỗ, để lại một vết sẹo ở phía sau sọ. Tuy nhiên, vợ chồng Lee yêu cầu không báo cảnh sát để bảo vệ con gái.

    Joan Celia con gái của Stan Lee

    Kể với Hollywood Reporter về tình trạng hiện tại của Lee, y tá Linda Sanchez cho biết sau khi người vợ Joan qua đời, ông lâm vào tình trạng mất ngủ kinh niên. Và có vẻ tình trạng sức khỏe không khả quan khi ở tuổi 96 ông không nhận được sự chăm sóc chu đáo từ người con mà ông yêu quý.

    Hôm 7/4, Morgan và J.C “hộ tống” Lee tham gia hội chợ Comic Con ở Thung lũng Silicon để ký tặng và chụp ảnh cùng người hâm mộ. Tuy nhiên, người hâm mộ đã đăng tải hình ảnh mệt mỏi của ông lên mạng cùng phản ứng tức giận vì ông bị "lôi đi xung quanh" như một "món hàng".

    Huệ Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuoi-gia-bi-kich-cua-stan-lee-sau-anh-hao-quang-cac-sieu-anh-hung-marvel-a225818.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan