+Aa-
    Zalo

    Tuổi thanh xuân phần 2 tập 18: Kang Tae Oh hôn Nhã Phương, nói "anh yêu em"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong Tuổi thanh xuân phần 2 tập 18, khoảnh khắc mà những người yêu mến cặp đôi Nhã Phương - Kang Tae Oh đã diễn ra.

    (ĐSPL) - Trong Tuổi thanh xuân phần 2 tập 18, khoảnh khắc mà những người yêu mến cặp đôi Nhã Phương - Kang Tae Oh đã diễn ra.

    Trong tập 18 Tuổi thanh xuân phần 2, câu chuyện chủ đạo vẫn xoay quanh khoảng thời gian mà Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh) ở Hàn Quốc.

    Việc Junsu trở về Hàn một mình rồi tình cờ gặp Linh tại nhà trọ cũ đã thực sự trở thành một cơ hội để hai người sống lại những cảm xúc của trước kia, kể cả khi Junsu chẳng còn nhớ gì về khoảng thời gian đó nữa.



    Sau khi có một buổi chiều đáng nhớ bên nhau, Junsu thậm chí còn chủ động đề nghị được cõng Linh về nhà khi giày cao gót của cô bị ướt, không thể đi được. Ở trên lưng Junsu, Linh không ngừng thầm nói lời xin lỗi với anh bởi cô không thể kể hết sự thật cho anh.

    Chính bởi vậy, nên dù có một buổi chiều vui vẻ bên Junsu cô vẫn không khỏi cảm thấy buồn bã.

    Tới khi về đến nhà trọ, Junsu đã quan tâm tới tâm trạng của Linh và pha đồ uống ấm áp cho cô, hơn nữa còn nhắn tin chúc cô ngủ ngon vô cùng ngọt ngào. Có thể dễ dàng nhận thấy đây là những hành động, lối cư xử của một người đàn ông dành cho người con gái anh ta cảm mến.



    Trong khi ở bên Linh, Junsu đã hoàn toàn quên đi vị hôn thê Cynthia (Jung Hae Na) đã theo anh từ New York đang chờ đợi ở Việt Nam.

    Sáng hôm sau, khi phải đi gặp vị họa sĩ nổi tiếng để thuyết phục ông nhượng lại bức tranh cho khu nghỉ dưỡng, Junsu và Linh lại tiếp tục đi cùng nhau. Mặc dù Linh cảm thấy e dè nhưng chính Junsu đã tìm cớ để cô đi cùng mình.

    Cuộc gặp khởi đầu không được thuận lợi khi vị họa sĩ tỏ ra bận rộn và không muốn bức tranh của mình được bán đi một cách dễ dàng. Rất may là bằng sự chân thành khẩn thiết khi kể lại câu chuyện của chính mình cho vị họa sĩ nghe, Junsu và Linh đã đạt được mục đích.

    Thậm chí tới khi tạm biệt, người họa sĩ kia đã lầm tưởng hai người là một đôi và chúc phúc cho Linh và Junsu trong sự bối rối của cả hai.


    Kết thúc công việc, Linh và Junsu lại gắn bó với nhau suốt cả một ngày dài. Hết đến tháp Nam San và để lại tên của mình trên ổ khóa, Junsu còn dẫn Linh đến quảng trường nơi có những nghệ sĩ đường phố để nghe đàn hát.





    Lúc này, một người ca sĩ đã nhận ra Junsu trong đám đông và hát bài hát mà anh sáng tác khiến cho Linh xúc động rơi nước mắt còn Junsu thì bật cười vì sự đáng yêu của cô.

    Sau đó hai người đi đến cầu sông Hàn ngắm cảnh đêm. Tại đây, mọi ký ức của Linh với Junsu trước kia lại ùa về, cô chìm vào trong dòng suy tưởng của chính mình, còn Junsu thì lại ngắm gương mặt đầy cảm xúc của Linh.



    Tức cảnh sinh tình, Junsu đã chủ động cúi đầu hôn Linh. Ban đầu Linh còn bất ngờ nhưng sau đó cô cũng đón nhận nụ hôn của anh.




    Giữa khoảnh khắc đó, điện thoại của Junsu bất chợt vang lên, Cynthia đang gọi anh để hỏi về tiến độ công việc, Junsu ngượng ngập nghe điện và thông báo sáng mai sẽ trở về Việt Nam.

    Về phần Linh, cô cảm thấy tội lỗi khi hôn Junsu sau lưng Cynthia, đồng thời nghĩ tới khoảng cách của hai người cùng lời cầu xin của mẹ Junsu trước kia nên đã bỏ về và nói với Junsu rằng hai người họ không thể đến được với nhau.


    Tuy vậy, khi về nhà và gặp ánh mắt khẩn thiết của Junsu, nghe lời thú nhận tình cảm của anh với cô, Linh lại không thể buông tay được nữa. Junsu nói anh không muốn cha giấu tình cảm của mình, và mặc dù đã cố gắng nhưng anh luôn bị Linh thu hút đến tự bản thân không lý giải nổi.




    Kể cả khi đang có vị hôn thê, Junsu vẫn không ngần ngại nói lời "anh yêu em" với Linh. Hai người lại tiếp tục trao nhau nụ hôn ngọt ngào trong căn phòng trọ nhỏ bé, tạm thời quên đi tất cả mọi chuyện.

    Tuổi thanh xuân phần 2 tập 19 sẽ được lên sóng vào tối mai, thứ Năm ngày 5/1/2017.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuoi-thanh-xuan-phan-2-tap-18-kang-tae-oh-hon-nha-phuong-noi-anh-yeu-em-a177074.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan