+Aa-
    Zalo

    Tuổi thanh xuân phần 2 tập 12:Kang Tae Oh cứu Nhã Phương khỏi cái tát trời giáng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong Tuổi thanh xuân phần 2 tập 12, Kang Tae Oh đã xuất hiện đúng lúc, cứu Nhã Phương khỏi bị tát ngay giữa cuộc họp.

    (ĐSPL) - Trong Tuổi thanh xuân phần 2 tập 12, Kang Tae Oh đã xuất hiện đúng lúc, cứu Nhã Phương khỏi bị tát ngay giữa cuộc họp.

    Mở đầu tập 12 Tuổi thanh xuân phần 2 là cảnh họp của hội đồng quản trị để đưa ra quyết định có nên bán khu nghỉ dưỡng do Phong (Mạnh Trường) đang điều hành hay không.


    Trước sự dồn ép của người anh cùng cha khác mẹ và vây cánh của anh ta, Phong bị rơi vào thế khó khi không thể chứng minh quan điểm của mình một cách thuyết phục để giữ lại khu nghỉ dưỡng.

    Rất may lúc này Linh (Nhã Phương) đã có mặt đúng lúc và đưa ra những ý kiến rất đáng giá của mình, khiến cho chủ tịch, cũng là bố của Phong dần bị thuyết phục và quyết định trao cho anh một cơ hội nữa.

    Mặc dù vậy, khi gặp Phong và Linh trong phòng riêng của mình ông chủ tịch vẫn cho biết mình chưa hoàn toàn tin tưởng ở anh, và Linh cũng đồng tình với quan điểm đó.


    Tuy nhiên, cô cho biết mình vẫn muốn giúp Phong bởi cô biết anh là một người tốt, một người có trái tim nhân hậu và rất quan tâm đến nhân viên.

    Nghe được những điều này Phong cảm thấy khá bất ngờ, bởi trước nay hai người luôn đối đầu và Linh thường xuyên tỏ thái độ không hài lòng về anh.

    Có thể thấy, thái độ của Phong đối với Linh cũng dần chuyển biến rất nhiều, anh không chỉ tin tưởng cô mà còn rất quan tâm đến Linh, cũng như thường dành cho cô những ánh mắt dịu dàng bất chợt mà chính anh cũng không nhận ra.


    Sau cuộc họp, Phong đưa Linh về tận nhà và dặn cô nghỉ ngơi cùng cha mẹ một ngày rồi quay lại Đà Nẵng sau trong khi anh đi ngay trong đêm nay. Vậy nhưng, sáng hôm sau Phong lại xuất hiện trước tòa nhà của Linh để đón cô ra sân bay.

    Không chỉ tận tình mở cửa xe cho người đẹp, Phong còn đùa Linh rằng anh ở lại là vì muốn đi cùng với cô khiến Linh bất ngờ không biết nói sao.



    Khi hai người trở về khu nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng thì tình cờ gặp Junsu (Kang Tae Oh) và Cynthia (Jung Hae Na) đang trên đường ra ngoài chơi. Sự trùng hợp khiến 4 người ăn trưa cùng nhau và cùng thảo luận về bước tiếp theo để cải thiện khu nghỉ dưỡng.


    Nhìn thấy Phong và Linh đi cùng nhau, Cynthia không khỏi buông lời trêu chọc hai người. Và chuyện này khiến Linh phản ứng gay gắt, cô thậm chí rời khỏi bàn ăn.

    Mối quan hệ của Linh và Cynthia dường như ngày càng xấu đi, hai người mặc dù ngoài mặt vẫn bình thường nhưng trong thâm tâm đều nổi "sóng ngầm" mãnh liệt. Đối với Linh, cô hiển nhiên không được thoải mái với Cynthia - người con gái hiện tại đang bên cạnh người đàn ông cô yêu tha thiết, còn Cynthia cũng chẳng mấy dễ chịu với mối tình đầu sâu đậm của vị hôn phu, nhất là khi Junsu có xu hướng ngày càng quý mến Linh.


    Sau đó, Linh và Junsu cũng có rất nhiều cơ hội tình cờ gặp riêng nhau, những chuyện này không lọt qua nổi mắt Cynthia, và cô ngày càng cảm thấy khó chịu với Linh nhiều hơn.



    Trong tập 12 Tuổi thanh xuân phần 2, một chi tiết ở cuối phim khiến mọi người đều bị sốc nặng. Đó là khi mẹ Phong bất ngờ xuất hiện tại Đà Nẵng và nổi giận đùng đùng lôi kéo Linh giữa cuộc họp.


    Lúc này lại vắng mặt Phong nên mọi người đều không hiểu có chuyện gì xảy ra. Bản thân Linh cũng rất ngỡ ngàng và phản kháng mạnh mẽ nhưng bởi phu nhân chủ tịch quá giận nên bất biết, bà thậm chí còn định giáng cho Linh một cái tát nếu như không có Junsu ngăn cản.

    Tuổi thanh xuân phần 2 tập 13 sẽ lên sóng vào 21h10 tối mai, 15/12.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuoi-thanh-xuan-phan-2-tap-12kang-tae-oh-cuu-nha-phuong-khoi-cai-tat-troi-giang-a174140.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan