+Aa-
    Zalo

    Tuổi thanh xuân phần 2 tập 13: Kang Tae Oh bất ngờ ôm lấy Nhã Phương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 13 Tuổi thanh xuân phần 2, Kang Tae Oh lại một lần nữa cứu Nhã Phương khi ôm lấy cô để tránh đi dòng nước bất ngờ từ trên cao đổ xuống.

    (ĐSPL) - Trong tập 13 Tuổi thanh xuân phần 2, Kang Tae Oh lại một lần nữa cứu Nhã Phương khi ôm lấy cô để tránh đi dòng nước bất ngờ từ trên cao đổ xuống.

    Tuổi thanh xuân phần 2 tập 13 mở đầu với cuộc giằng co giữa Linh (Nhã Phương) - mẹ Phong và Junsu (Kang Tae Oh). Khi bà chủ tịch vẫn còn to tiếng muốn làm cho ra nhẽ thì rất may Phong (Mạnh Trường) đã trở về đúng lúc và xoa dịu mẹ của mình.


    Thì ra nguyên nhân khiến bà chủ tịch tức giận là do Linh đã có quyết định vượt quyền, cho một đôi vợ chồng người Hàn đi nghỉ trăng mật nhưng book nhầm phòng thuê phòng VIP dành cho lãnh đạo của tập đoàn.

    Thật không may, sự xuất hiện của mẹ Phong tại khu nghỉ dưỡng là bất ngờ và không được báo trước nên mới khiến Linh quyết định như vậy vì tưởng phòng còn trống.

    Điều này khiến cho bà chủ tịch vô cùng tức giận và cho rằng Linh vượt quyền, không biết trên dưới, gây ra sự bất tiện cho bà. Mặc dù đã được Phong xoa dịu rất nhiều nhưng bà vẫn còn vô cùng tức tối, chỉ mong đuổi việc Linh nhưng vì đó là người do chồng bà cử xuống nên không thể.


    Cynthia nhìn thấy vị hôn phu của mình đứng ra bênh vực Linh thì rất không hài lòng, cô chất vất rằng đó không phải việc của anh, tại sao anh lại xen vào thì bị Junsu vặn ngược trở lại, cho rằng hai người nên đứng về phía Linh vì dù sao cô cũng là đồng nghiệp của cả hai.

    Khi đi đến xưởng gỗ làm việc, Junsu đã gặp Linh trên đường và an ủi cô, hai người trò chuyện vô cùng ăn ý về mọi chuyện, khiến cho Junsu có cảm giác thoải mái khi ở cạnh Linh.


    Tuy nhiên Linh chợt nhớ lại những lúc Junsu phải chịu đau đớn sau tai nạn vì sang chấn tinh thần và không thể nhớ lại mọi chuyện, cô lập tức cắt đứt mọi ý niệm về việc gần gũi với anh và bỏ đi không nói câu nào, thậm chí quên cả chiếc khăn tay của mình ở chỗ anh.


    Còn Junsu thì giữ lại chiếc khăn của cô bên mình như một việc làm vô thức không có lý do nào cả. Khi trở về nhà anh cũng phát hiện ra mình làm mất danh thiếp của Khánh kẹp trong quyển sổ và đến hỏi Cynthia nhưng cô nói dối rằng mình không thấy rồi âm thầm hủy tấm danh thiếp đó đi.


    Trước đó, Cynthia cũng đã tình cờ gặp bà chủ tịch và được bà cảnh báo về chuyện bạn trai cô ra mặt giúp đỡ một người con gái khác trước mặt cô. Tuy trong lòng dao động nhưng Cynthia đã rất khôn khéo trả lời rằng Junsu với Linh thực ra không thân thiết bằng Phong và Linh, thậm chí ám chỉ việc hai người đang có mối quan hệ mờ ám khiến bà chủ tịch càng tức giận và muốn Linh biến mất càng nhanh càng tốt.


    Chính vì lẽ đó, khi gặp Linh ở đại sảnh và nghe được lời xin lỗi của cô, bà vẫn chưa cảm thấy hài lòng mà còn cố tình làm khó cho Linh, thậm chí xúc phạm đến cô vì cho rằng cô ve vãn Phong. Khi Linh phủ nhận và đáp trả, bà không ngần ngại giáng cho cô một cái bạt tai nảy lửa và mắng xối xả vào mặt Linh.


    Lần này vẫn là Junsu xuất hiện kéo Linh đi khỏi đó và khăng khăng bắt cô lên xe của anh bởi khuôn mặt sưng vù của Linh không thích hợp xuất hiện ở văn phòng để mọi người dị nghị.


    Linh và Junsu đã có một khoảng thời gian khá thoải mái, vui vẻ bên nhau khi tìm hiểu nhiều nét văn hóa đặc sắc của Hội An, hai người còn cùng ăn trưa và thả hoa đăng ước nguyện.




    Trên đường về, khi bất ngờ có dòng nước ai đó hắt xuống mà không để ý, Junsu đã nhanh tay ôm lấy Linh để tránh đi, khoảnh khắc hai người tiếp xúc thân mật cả hai đều nhìn vào mặt nhau ngỡ ngàng đầy cảm xúc.


    Cả ngày đi với Linh dường như Junsu đã quên rằng có một Cynthia là vị hôn thê đang ở nhà chờ đợi anh.

    Trong Tuổi thanh xuân phần 2 tập 13, Phong cũng rất khó xử khi bị kẹp giữa Linh và mẹ mình. Biết mẹ mình quá đáng với Linh và sợ cô bị tổn thương nhưng anh không thể làm gì hơn là xin lỗi cô và một mặt trấn an mẹ của mình.


    Phong ngày càng quan tâm đến Linh nhiều hơn, nhưng không biết thể hiện đúng cách, trong khi đó dù không nhớ ra những ký ức trước kia những Junsu lại luôn quan tâm, chăm sóc Linh và ngày càng gần gũi với cô hơn.

    Tuổi thanh xuân phần 2 tập 14 sẽ lên sóng vào thứ Tư tuần sau, 21/12.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuoi-thanh-xuan-phan-2-tap-13-kang-tae-oh-bat-ngo-om-lay-nha-phuong-a174328.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan