+Aa-
    Zalo

    Tuổi thanh xuân phần 2 tập 24: Em gái Kang Tae Oh bất ngờ xuất hiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong phần 2 Tuổi thanh xuân tập 24, vị hôn thê của Kang Tae Oh đã gọi cả em gái anh sang Việt Nam để giúp mình đối phó với Nhã Phương.

    (ĐSPL) – Trong phần 2 Tuổi thanh xuân tập 24, vị hôn thê của Kang Tae Oh đã gọi cả em gái anh sang Việt Nam để giúp mình đối phó với Nhã Phương.

    Tiếp nối tập trước, Tuổi thanh xuân tập phần 2 tập 24 mở màn bằng cảnh Linh (Nhã Phương) bị Phong (Mạnh Trường) đe dọa, còn Junsu (Kang Tae Oh) vừa thẫn thờ vừa thấy tội lỗi khi phát hiện ra Cynthia (Jung Hae Na) đã bắt đầu sử dụng lại thuốc an thần.


    Ngoài mặt, Linh vẫn rất cứng miệng cãi lại Phong và không muốn anh xen vào chuyện của mình nhưng trong thâm tâm cô không khỏi xao động và lo sợ vì bí mật bấy lâu cô giữ kín đã lờ mờ bị người khác đoán được và dò xét.

    Sau chuyện này, Phong đã ra lệnh cho trợ lý phải theo sát nhất cử nhất động và báo cáo mọi hành tung của Linh cho anh.

    Sau đó, Phong đến tìm Cynthia vì muốn có một câu trả lời rõ ràng hơn cho những mối nghi ngờ trong lòng mình về mối quan hệ nhập nhằng của Linh và Junsu.

    Trước đó, Junsu đã bỏ hết thuốc an thần của Cynthia đi, và chất vấn cô khi cô tỉnh lại về việc dùng thuốc. Điều này khiến cho Cynthia không khỏi ấm ức hỏi vặn lại, rằng khi vị hôn phu của cô có tình cảm với một người con gái khác, thì thử hỏi làm sao tâm lý cô có thể bình thường?


    Sau câu nói này, Junsu không khỏi ngắc ngứ không biết trả lời sao, bởi việc anh phản bội cô khiến cô đau khổ là chuyện không thể chối cái được.

    Khi Phong đến thăm Cynthia, Junsu lại trở nên khá cảnh khác, không muốn cho Phong gặp cô, nhưng cuối cùng chính Cynthia chủ động xuất hiện đón tiếp Phong, sau đó hai người nói chuyện riêng với nhau.



    Phong thẳng thắn kể cho Cynthia biết về chuyện 4 năm trước anh gặp Junsu và Linh ở Hạ Long cũng như việc hai người thân thiết như tình nhân ở quá khứ lẫn thái độ bất thường của cả hai dành cho nhau ở thời điểm hiện tại. Cynthia nói dối rằng cô không biết gì về mối quan hệ trong quá khứ của Junsu do anh đã mất trí nhớ, dù rằng trước đó Khánh (Hồng Đăng) đã từng gặp cô và kể lại tất cả mọi chuyện.

    Sau cuộc nói chuyện, Phong và Cynthia dường như đã đạt được thỏa thuận ngầm về việc bắt tay cùng ngăn cản Linh và Junsu đến với nhau.

    Khi Junsu hẹn Linh gặp gỡ và nói về chuyện tạm thời anh vẫn chưa thể nói cho Cynthia biết về mối quan hệ của hai người, Linh đã rất vui vẻ thông cảm cho Junsu bởi cô tin tưởng vào tình cảm anh dành cho mình.



    Buổi hẹn của hai người đã được trợ lý của Phong theo dõi, ghi lại và gửi hình ảnh cho Cynthia khiến cô càng cảm thấy lo sợ hơn nên đã cố tình gọi em gái của Junsu sang Việt Nam để giúp đỡ mình.

    Trong khi đó, Phong cũng không ngừng gây khó dễ cho Linh và Junsu, khiến hai người khó có cơ hội gần gũi.

    Một lần nữa, Junsu lại hẹn Linh tới phòng chế tác gặp anh, nhưng trước khi đi anh đã bị Cynthia ngăn lại với cái cớ nhờ anh sấy tóc. Trong khi đó, cô không ngừng thuyết phục anh hãy cùng cô cố gắng xây dựng lại tình cảm, vun vén cho mối quan hệ đang dần phai nhạt của họ. Dù ngoài miệng gật đầu đồng ý, trong lòng Junsu lại chỉ nghĩ đến Linh.


    Linh vẫn chờ Junsu dù anh đến muộn, hai người lại có những giây phút vui vẻ ngọt ngào bên nhau dù cho mối quan hệ này vẫn phải lén lút, giấu diếm.


    Em gái của Junsu là Jun Hee đã sang Việt Nam. Khi nghe Cynthia kể lại rằng có một người con gái khác xen vào chuyện tình cảm giữa anh trai cô bé và mình, Jun Hee đã rất tức giận và hứa sẽ giúp Cynthia.



    Khi gặp lại Linh, Jun Hee đã ngờ ngợ và dường như nhận ra Linh nhưng lại giả như lần đầu gặp mặt với cảm xúc khá phức tạp. Liệu rằng Jun Hee sẽ lựa chọn như thế nào? Giúp đỡ người chị dâu có danh có phận hiện tại là Cynthia hay nghiêng về phía mối tình đầu của anh trai, giúp hai người hàn gắn?




    Tuổi thanh xuân phần 2 tập 25 sẽ lên sóng vào tối mai, 26/1 trên kênh VTV3.

    Link bài gốc Lấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuoi-thanh-xuan-phan-2-tap-24-em-gai-kang-tae-oh-bat-ngo-xuat-hien-a179386.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan