+Aa-
    Zalo

    Tương lai của HLV Huỳnh Đức được bầu Hiển đảm bảo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bất chấp những kết quả tệ hại của SHB Đà Nẵng kể từ đầu mùa tại V.League 2015, bầu Hiển sẽ không sa thải HLV Lê Huỳnh Đức.

    (ĐSPL) – Bất chấp những kết quả tệ hại của SHB Đà Nẵng kể từ đầu mùa tại V.League 2015, bầu Hiển sẽ không sa thải HLV Lê Huỳnh Đức.
    Từng hai lần giúp đội bóng sông Hàn giành chức vô địch V.League trong 6 mùa giải qua, HLV Lê Huỳnh Đức có một vị thế cực lớn tại CLB SHB Đà Nẵng. Được biết cựu tuyển thủ đội tuyển Việt Nam không chỉ là HLV trưởng, mà còn là nhà quản lý và Chủ tịch Hội đồng HLV tại đội. Thế nhưng sự khởi đầu cực kỳ tệ hại tại V.League mùa kể từ đầu mùa đang khiến vị chiến lược gia này chịu không ít áp lực. Dư luận cho rằng đang có những thế lực ngầm chống lại nhà cầm quân 42 tuổi nhưng Huỳnh Đức không nghĩ vậy.
    HLV Huỳnh Đức đang đối mặt với nhiều khó khăn Ảnh: (Thanh niên).
    Sau 3 trận toàn thua, HLV Huỳnh Đức thậm chí đã chuẩn bị sẵn tư tưởng bị sa thải. Dù vậy bầu Hiển dường như lại nghĩ khác. Ông bầu này vẫn dành niềm tin cho nhà cầm quân này và tuyên bố sẽ không sa thải Lê Huỳnh Đức bất chấp những kết quả đáng thất vọng thời gian qua.
    Nhiều người cho rằng vấn đề tài chính và con người là 2 nguyên nhân chính dẫn tới cuộc khủng hoảng của SHB Đà Nẵng. Mùa này HLV Lê Huỳnh Đức không thể chiêu mộ những ngoại binh chất lượng. Trong khi đó, những tân binh nội không được đánh giá cao về năng lực.
    Trước khi V.League 2015 HLV Lê Huỳnh Đức bổ sung thêm 13 cầu thủ trẻ vào đội 1 nhưng phần nhiều chưa thể thích ứng với sân chơi V.League. Ngoài ra những trụ cột như Minh Phương, hay Vũ Phong đã lớn tuổi và không còn duy trì được nền tảng thể lực. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuong-lai-cua-hlv-huynh-duc-duoc-bau-hien-dam-bao-a79886.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan