+Aa-
    Zalo

    Tường trình bất ngờ của thầy giáo bị tố dâm ô nhiều nam sinh ở Tây Ninh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Tôi đã sai lầm nghiêm trọng, xin mọi người hãy tha thứ. Tôi không thể tự tha thứ cho mình suốt quãng đời còn lại" - thầy giáo bị tố dâm ô nhiều nam sinh tường trình.

    "Tôi đã sai lầm nghiêm trọng, xin mọi người hãy tha thứ. Tôi không thể tự tha thứ cho mình suốt quãng đời còn lại" - thầy giáo bị tố dâm ô nhiều nam sinh viết trong bản tường trình.

    Trường học xảy ra vụ thầy giáo bị tố dâm ô nam sinh - Ảnh: Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật

    Ngày 3/6, Tuổi Trẻ Online dẫn nguồn tin cho biết, ông N.H.N., giáo viên dạy môn sinh học của Trường THCS Phước Minh (huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh), đã viết bản tường trình thừa nhận hành vi xâm hại các nam sinh như bị tố cáo, đồng thời ông N. cũng xin nghỉ việc.

    "Tôi đã sai lầm nghiêm trọng, xin mọi người hãy tha thứ. Tôi không thể tự tha thứ cho mình suốt quãng đời còn lại" - ông N. viết trong bản tường trình.

    Theo tường trình, ông N. cho biết khoảng hai năm trước, ông có tham gia một mạng xã hội trên điện thoại dành riêng cho người đồng tính. Ông N. nhận thấy một học sinh của mình cũng sử dụng mạng xã hội này nên sau đó đã tiếp cận riêng.

    Ông N. gọi em nam sinh lên phòng thí nghiệm rồi nhờ "chỉnh lại khóa quần", thậm chí sau đó ông N. còn quan hệ với học sinh này.

    Ông N. còn hỏi xem học sinh này chơi thân với ai và sau đó tiếp tục lần lượt gọi 3 nam sinh khác nhờ "chỉnh lại khóa quần" (các học sinh học khối lớp 8, 9). Ông N. cũng thừa nhận đã cho một nam sinh coi phim khiêu dâm.

    Ông N. cho biết "không cần các em tố cáo thì bản thân đã nhận ra lỗi lầm". Vì vậy, kể từ học kỳ II của năm học 2019-2020, ông N. "đã chú tâm, nghiêm khắc hơn vào quá trình giảng dạy", đồng thời chấm dứt sử dụng mạng xã hội nói trên.

    "Xin mọi người tha thứ cho tôi, có ánh mắt bình thường, đừng khinh bỉ. Xin mọi người có ánh mắt rộng lượng, đây chính là liều thuốc cứu lấy mạng sống của tôi" - ông N. viết cuối đơn.

    Trong diễn biến có liên quan trước đó, ngày 3/6, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, ông Phan Thành Thân, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Dương Minh Châucho biết sau khi nhận báo cáo từ lãnh đạo Trường THCS Phước Minh về việc thầy giáo N.H.N. dâm ô học sinh, đơn vị đã ra quyết định đình chỉ công tác thầy N. 15 ngày, kể từ 2/6.

    Phòng giáo dục huyện đã giao Công an huyện Dương Minh Châu điều tra vụ việc. Khi nào có kết quả điều tra, đơn vị sẽ có hướng xử lý thầy N. theo quy định của pháp luật.

    Trước đó, vào đầu tháng 3, nhiều phụ huynh có con học ở Trường THCS Phước Minh gửi đơn đến các cơ quan chức năng, tố cáo hành vi dâm ô của ông N.H.N. (SN 1982, giáo viên dạy môn Sinh học) đối với hàng loạt nam sinh khối lớp 9 của trường.

    Theo nội dung đơn tố cáo, ông N. có những hành vi thiếu chuẩn mực như nói một số nam sinh kéo khóa quần, yêu cầu nam sinh sờ tay vào vùng nhạy cảm.

    Hành vi trên được ông N. lặp lại nhiều lần, với nhiều nam sinh khác nhau. Đến khi các em kể cho nhau nghe mới biết là mình cũng bị tương tự nên kể cho phụ huynh biết sự việc.

    Ngay sau đó, nhiều phụ huynh bức xúc viết đơn tố cáo hành vi dâm ô của ông N., đề nghị cơ quan chức năng xử lý.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuong-trinh-bat-ngo-cua-thay-giao-bi-to-dam-o-nhieu-nam-sinh-o-tay-ninh-a325869.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan