+Aa-
    Zalo

    Tuyển bạn trai trên TikTok, cô gái ngờ ngàng nhận 3.000 đơn đăng ký

    (ĐS&PL) - Một cô gái 23 tuổi, đã rất choáng váng khi nhận được hơn 3.000 đơn đăng ký làm bạn trai chỉ sau 1 ngày đăng đơn tuyển lên mạng xã hội TikTok.

    Theo Nypost, cô gái có tên Vera Dijkmans, 23 tuổi, đã đăng bài thông báo tuyển bạn trai trên mạng xã hội TikTok và vô cùng choáng váng khi nhận được hơn 3.000 đơn đăng ký chỉ sau 24h.

    lam don tuyen ban trai tren tiktok co gai ngo ngang nhan 3000 don dang ky dspl1

    Vera Dijkmans, 23 tuổi, một người mẫu sống ở Anh, chưa từng trải qua mối tình nào, đang tuyển bạn trai. Ảnh: Instagram Vera Dijkmans

    Vera cho biết chưa từng hẹn hò và cảm thấy việc tìm kiếm một bạn trai thật khó khăn. Gần đây cô nghĩ ra cách làm mẫu đơn tuyển bạn trai và chia sẻ lên TikTok để tìm được người tâm đầu ý hợp nhanh nhất.

    Mẫu tuyển bạn trai của cô gồm 22 mục, yêu cầu ứng viên khai các thông tin cơ bản về tên, tuổi, địa chỉ, công việc, cung hoàng đạo, số lượng bạn gái cũ và một loạt các câu hỏi "có hoặc không".

    Ví dụ cô hỏi họ đang có việc full-time hay không, có ôtô, hoặc gần đây có trải qua tình một đêm nào không. Cô cũng đưa ra những câu hỏi kỳ quặc khác, bao gồm cả việc người đó có thích xem phim hoạt hình không.

    Dù đang độc thân, cô cho biết sẽ không hạ tiêu chuẩn về người đàn ông trong mơ của mình. "Tôi đã sẵn sàng ổn định cuộc sống và nghiêm túc. Nhưng anh ấy cần phải hài hước, có gu âm nhạc và tự chủ thu nhập. Anh ấy cũng phải là người chung tình và thích xem hoạt hình", cô gái chia sẻ.

    Vera Dijkmans – sinh năm 1997, người mẫu đình đám nhất trên các nền tảng chia sẻ nội dung người lớn. Hiện tại, người đẹp tới từ Hà Lan đã sở hữu hơn 5,7 triệu người theo dõi trên Instagram. 

    lam don tuyen ban trai tren tiktok co gai ngo ngang nhan 3000 don dang ky dspl2

    Người đẹp tóc vàng đã nhận được nhiều tương tác của những người đàn ông muốn đăng ký. Ảnh: Instagram Vera Dijkmans

    Sau khi chia sẻ mong muốn tìm bạn trai, người đẹp tóc vàng đã nhận được nhiều tương tác của những người đàn ông muốn đăng ký. "Một số người cho rằng tôi kỳ lạ khi dùng TikTok để tìm kiếm tình yêu, nhưng nhìn chung phản hồi rất tích cực và có rất nhiều ứng viên", Dijkmans nói.

    Có anh chàng nói sống với bố mẹ, không có ôtô, nhưng có hai chiếc thuyền. Có người cho biết không thích hoạt hình, nhưng sẵn sàng đi xem cùng cô nàng.

    Việc nhận được nhiều đơn đăng ký sẽ khiến cô mất thời gian để chọn được người phù hợp. Tuy đây là công việc tẻ nhạt, Vera cho biết là việc cần thiết để tìm ứng cử viên sáng giá, phù hợp với mình.

    Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Vera cho biết đã chuẩn bị cho buổi hẹn đầu tiên. "Tôi sẽ ăn diện chỉnh tề để cố gắng tạo ấn tượng tốt đẹp với người ấy và tôi cũng mong đợi điều tương tự. Tuy nhiên tôi muốn tự mình trả hóa đơn để có tiếng nói trong mối quan hệ của mình", cô chia sẻ.

    Nguyễn Linh(T/h

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-ban-trai-tren-tiktok-co-gai-ngo-ngang-nhan-3000-don-dang-ky-a589839.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan